Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm

Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

anh nong tran phi vu anh 1

Ngày 13/2, QQ đưa tin blogger Quay phim siêu năng Dương Dương tung loạt ảnh nhạy cảm của Trần Phi Vũ và hot girl Diệc Lâm. Sau đó, người đại diện của nam diễn viên chia sẻ với Trương Tiểu Hàn - blogger giải trí hàng đầu Trung Quốc - rằng Diệc Lâm dùng ảnh phòng the uy hiếp, muốn trói buộc tình cảm với ngôi sao sinh năm 2000. Scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng Trần Phi Vũ. Ảnh: thechenarthur.

anh nong tran phi vu anh 4

Trần Phi Vũ hiện có mối quan hệ thân thiết với nhãn hàng Dior. Anh bắt đầu xuất hiện tại show diễn của hãng từ năm 2019. Diễn viên sinh năm 2000 thường xuyên tham dự các hoạt động của nhãn hàng với tư cách đại sứ thương hiệu. Hồi tháng một, anh được Dior mời dự show giới thiệu bộ sưu tập Đông 2023-2024 dành cho nam giới. Ảnh: thechenarthur.

anh nong tran phi vu anh 5

Dior hiện giữ im lặng trước sự việc ồn ào. Hình ảnh nam diễn viên vẫn xuất hiện trên trang của hãng. Ảnh: Dior.

Trần Phi Vũ bị hot girl Diệc Lâm dùng ảnh nóng uy hiếp

Người đại diện cho biết Diệc Lâm cố ý chụp ảnh riêng tư với Trần Phi Vũ. Sau đó, cô dùng số ảnh nhạy cảm này nhằm trói buộc tình cảm và tống tiền.

Emily Ratajkowski diện mốt giấu quần ở Tuần lễ thời trang New York

Tuần lễ thời trang New York 2023 có nhiều nghệ sĩ góp mặt như Lindsay Lohan, Emily Ratajkowski, Brie Larson, Emma Roberts.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm