Ngược đời ngành xuất bản Pháp không muốn quảng cáo trên TV
Bất chấp sự nghi ngại của Hiệp hội các nhà xuất bản Pháp, Bộ Văn hóa nước này đã công bố 2 năm thử nghiệm cho phép quảng cáo sách trên truyền hình công.
14 kết quả phù hợp
Bất chấp sự nghi ngại của Hiệp hội các nhà xuất bản Pháp, Bộ Văn hóa nước này đã công bố 2 năm thử nghiệm cho phép quảng cáo sách trên truyền hình công.
Triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới mang đến cái nhìn đầu tiên về các xu hướng công nghệ được dự đoán bùng nổ trong năm 2023.
Apple TV 4K mới chạy chip A15 Bionic, hỗ trợ HDR10 Plus, điều khiển có cổng USB-C và giá khởi điểm từ 129 USD.
Tổng thống Trump và Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa (RNC) huy động được 300 triệu USD năm nay để tái tranh cử, cao hơn mọi tổng thống khác trong lịch sử (tính đến cùng thời điểm).
Apple chĩa mũi dùi vào hai người hàng xóm của mình tại thung lũng Sillicon khi liên tục đề cập đến khả năng bảo mật vượt trội của hãng.
Sau 65 năm, TV màu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên khởi đầu của dòng sản phẩm này không hề dễ dàng.
Sau 5 tháng, số siêu thị mở mới của Điện máy Xanh gấp đôi Thế Giới Di Động, tăng doanh thu 10.943 tỷ đồng, gần bằng con số 14.692 tỷ của chuỗi thegioididong.com với 1.009 siêu thị.
Samsung vừa cho chạy quảng cáo truyền hình cho sản phẩm Galaxy S8 tại Hàn Quốc trước thời điểm ra mắt đến 2 tuần, điều chưa từng có trong tiền lệ của hãng.
Với việc cài đặt phần mềm theo dõi hành vi người dùng trên TV, smartphone, nhà quảng cáo có thể biết chính xác người dùng thích xem gì, vào thời điểm nào.
Sự phát triển nhanh chóng về số lượng người xem video trực tiếp trên di động mở ra nhiều cơ hội quảng cáo mới, đặc biệt trên nền tảng mobile.
Trong khi Toshiba, Sharp hay Panasonic giờ chỉ là những “zombie” sống dựa vào sự cứu trợ của chính phủ, thì các đối thủ đến từ Hàn Quốc lại đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Quảng cáo của Hyundai với ý tưởng gửi một thông điệp tới vũ trụ thu hút gần 70 triệu lượt xem, đứng thứ 2 trong danh sách những quảng cáo được xem nhiều nhất năm 2015 trên YouTube.
Dịch vụ đặt đồ ăn qua ứng dụng di động và trực tuyến, sẽ ra mắt trên toàn quốc quảng cáo TV đầu tiên tại Việt Nam ngày 17/10 trong thị trường đặt đồ ăn ở Việt Nam.
Trong số clip quảng cáo hot nhất tuần qua, clip nhầm giới tính hoàng tử Anh của hãng bia Carling được đánh giá hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó là hình ảnh của thương hiệu Sony hay hộp đêm Cosmopolitan...