Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bia Carling tung clip nhầm giới tính của hoàng tử Anh

Trong số clip quảng cáo hot nhất tuần qua, clip nhầm giới tính hoàng tử Anh của hãng bia Carling được đánh giá hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó là hình ảnh của thương hiệu Sony hay hộp đêm Cosmopolitan tại Las Vegas.

Bia Carling tung clip nhầm giới tính của hoàng tử Anh

Trong số clip quảng cáo hot nhất tuần qua, clip nhầm giới tính hoàng tử Anh của hãng bia Carling được đánh giá hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó là hình ảnh của thương hiệu Sony hay hộp đêm Cosmopolitan tại Las Vegas.

 

Quảng cáo mới nhất và cũng được cho là dễ thương nhất của hãng bia Smithwick với chú sóc tinh nghịch đầy tài năng trong việc chế biến đồ uống cho riêng mình.

 

Chevrolet đã phá vỡ những quy tắc mạnh bạo thường thấy trong quảng cáo xe tải với clip về mẫu Silverado này. Thông điệp nhẹ nhàng và tinh tế là rất phù hợp với dòng xe dành cho phái yếu của hãng.

 

Chiến dịch "Nhảy cùng Derrick Rose" của Adidas tại London thu hút đông đảo người hâm mộ, đó là khi ai cũng muốn thể hiện khả năng nhảy cao của mình để lấy được đôi giày xịn có chữ ký của vận động viên bóng rổ này.

 

Vẫn như những mô-típ quảng cáo TV truyền thống, Sony đưa người xem đến với khung cảnh thực đến không ngờ. Tuy nhiên, lần này sự thuyết phục được nâng lên cao hơn nhiều khi nhân vật chính trong clip là đạo diễn Garth Davis cho người ta thấy cái nhìn của ông khi là một nhà sản xuất phim và khi xem tác phẩm của mình trên chiếc 4K Ultra HD mới.

 

Đây là video vui nhộn quảng bá cho series phim truyền hình ăn khách How I Met Your Mother mùa cuối cùng. Chắc chắn những fan của bộ phim trên CBS đang rất nóng lòng chào đón món ăn tinh thần đầy quen thuộc này.

 

Rất nhiều quảng cáo đã được tung ra ăn theo dịp tân hoàng tử nước Anh ra đời, và hãng bia Carling cũng vậy. Điều hài hước ở đây là nhà thiết kế đầy tài năng trong clip đã nghe nhầm thông tin rằng đây là một cô nhóc thay vì một cậu bé.

 

Khu nghỉ dưỡng và casino siêu sang Cosmopolitan tại Las Vegas đang hứa hẹn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho dân chơi với bài nhạc sôi động và hình ảnh đầy tính cám dỗ.

 

Quảng cáo cho buổi lễ tôn vinh vận động viên khuyết tật giành giải cao tại Paralympic năm ngoái của Sainsbury. Sự nỗ lực của những con người phi thường này khiến bất cứ ai cũng cảm thấy nể phục.

 

Clip này quảng bá cho trò chơi "The Last of Us" trên PlayStation 3. Đó là khi mọi thứ thay đổi quá nhanh và bạn phải chiến đấu vì sự sống còn của mình và những người thân yêu bên cạnh.

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Adweek/ Infonet

Bạn có thể quan tâm