Với việc LG G6 đạt doanh số ấn tượng hơn so với những model như Galaxy S7 edge hay Galaxy A5 trong ngày đầu lên kệ tại Hàn Quốc, Samsung không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tung một đoạn quảng cáo TV cho Galaxy S8.
Đoạn quảng cáo được tung ra 2 tuần trước khi sản phẩm này chính thức ra mắt.
Trong 3 ngày đầu tiên lên kệ, LG G6 đạt doanh số hơn 30.000 chiếc tại Hàn Quốc trong khi đơn đặt hàng từ ngày 2/3 đạt 82.000 chiếc.
Theo Kim Dong-won – nhà phân tích của KB Securities: “LG bán được 20.000 chiếc G6 trong ngày đầu tiên lên kệ, con số cao kỷ lục của dòng G. Doanh số này cao lần lượt gấp 2 và gấp 4 lần Galaxy S7 edge và Galaxy A5. Nếu doanh số ấn tượng này được duy trì, mảng di động của LG có cơ hội phục hồi sau khoản lỗ hơn 872 triệu USD trong năm ngoái”.
Theo một nhà phân tích khác, động thái lạ lẫm của Samsung nhằm hạn chế LG chiếm ưu thế ở thị trường di động cao cấp trước khi S8 ra mắt.
Tất nhiên, đoạn quảng cáo của Samsung không hé lộ bất cứ thông tin gì về sản phẩm mới. Có vẻ như, hãng chỉ đơn giản muốn nhắc nhở người dùng về việc chiếc Galaxy S thế hệ thứ 8 của mình sắp tung ra thị trường.
Những nguồn tin trước đó khẳng định S8 sẽ sử dụng màn hình vô cực với viền siêu mỏng kích thước 5,8 inch, độ phân giải Quad HD+, camera 12 megapixel, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 64 GB.
Giá bán của máy có thể ở mức không dưới 850 USD. Trong khi đó, LG G6 có giá khoảng 800 USD tại Hàn Quốc.