Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
13 kết quả phù hợp
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Vì chứa nội dung vi phạm bản quyền, trang phimmoi.net chọn hợp tác với các mạng lưới quảng cáo nước ngoài để lách luật và thu về lợi nhuận khủng.
Khi Covid-19 bùng phát, giao dịch trực tuyến tăng kéo theo nguy cơ tấn công từ tội phạm mạng. Những khuyến cáo từ ngân hàng giúp người dùng tránh rủi ro bị chiếm đoạt tài sản.
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Sau khi một trang phim “lậu” nổi tiếng bị chặn truy cập, nhiều ý kiến cho rằng đây là việc làm đúng đắn nhằm tôn trọng bản quyền.
Chiến dịch “Express it, don’t text it” của OMO Matic, thắng giải đồng hạng mục “Mobile video” tại MMA Impact 2019, là minh chứng cho hiệu quả của video quảng cáo ngắn 6 giây.
Trước đây, các kênh marketing đóng vai trò khác nhau. Hiện nay, tính kết nối được xây dựng ở cả năm giai đoạn trong hành trình khách hàng.
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.
Các công cụ thống kê ước tính Sơn Tùng M-TP kiếm hơn 320.000 USD chỉ từ 3 MV đình đám nhất trên YouTube, tuy nhiên con số thực tế có thể thấp hơn nhiều.
Nếu phụ thuộc vào Google Search, Maps, Gmail, YouTube hay bất kì sản phẩm nào, khả năng cao Google đang nắm trong tay cả tá dữ liệu về bạn.
Càng được nhiều người truy cập, các trang web hay trò chơi càng có nhiều cơ hội hái ra tiền khi trở thành đối tác của hệ thống quảng cáo như Google Adsense.
Chỉ với 500đ, thông điệp quảng cáo sản phẩm được truyển tải rộng rãi đến đông đảo khách hàng và bạn chỉ trả phí theo lượt khách hàng mục tiêu có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm.
Với những hình thức hiển thị quảng cáo thông minh, không làm ảnh hưởng đến hành vi của người dùng, AdFlex đang là một giải pháp tích hợp quảng cáo trong ứng dụng di động mang lại hiệu suất cao.