Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

123Mua.vn ra mắt dịch vụ CPC, tối ưu hiệu quả quảng cáo

Chỉ với 500đ, thông điệp quảng cáo sản phẩm được truyển tải rộng rãi đến đông đảo khách hàng và bạn chỉ trả phí theo lượt khách hàng mục tiêu có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm.

Với phương châm mang tới cho khách hàng những gói quảng cáo hiệu quả và tối ưu, đáp ứng tối đa nhu cầu quảng cáo sản phẩm và dịch vụ, ngày 17/1, 123Mua.vn  ra mắt dịch vụ mới với tên gọi CPC (Cost per click). Đây là hình thức quảng cáo trả tiền theo lượt click được kỳ vọng là công cụ đắc lực để quảng bá sản phẩm, kích thích bán hàng và tối ưu hiệu quả giao dịch.

123Mua.vn ra mắt dịch vụ CPC - Trả tiền theo lượt CLICK- Tiết kiệm chi phí - Tối ưu hiệu quả quảng cáo.

Thấu hiểu những khó khăn của thị trường kinh doanh, khi mà cung nhiều hơn cầu dẫn đến hàng loạt những sức ép về giá và số lượng tiêu thụ thì hình thức quảng cáo CPC thực sự hiệu quả bởi hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu quan tâm đến sản phẩm, và là những người có nhu cầu thật sự. Dịch vụ CPC được sàn TMĐT 123Mua.vn đưa vào hoạt động vào ngày 17/1 với hàng loạt những tính năng nổi trội như sau:

•         Thực hiện quảng cáo với chi phí 500đ - mức giá CPC thấp nhất thị trường.

•         Dễ dàng quản lý hiệu quả thông qua hệ thống thống kê và báo cáo

•         Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm.

•         Vị trí hiển thị quảng cáo bắt mắt giúp nhấn mạnh thương hiệu sản phẩm.

•         Cơ chế chống click ảo giúp quảng cáo tối ưu.

Việc ra mắt dịch vụ CPC sẽ là một cơ hội rất lớn cho doanh nghiệp/ cửa hàng khi có thể tiếp cận hình ảnh thương hiệu sản phẩm đến đông đảo khách hàng trên nhiều vị trí đắc địa và chỉ trả phí theo lượt click từ khách hàng có nhu cầu.

Hãy nhanh chóng trải nghiệm dịch vụ ưu việt này để quảng bá sản phẩm một cách thông minh, kinh tế và được xem là chiếc lược quảng cáo được ưa chuộng nhất trên thị trường quảng cáo trực tuyến. Cùng click www.123mua.vn để tìm hiểu thêm chi tiết. 

Tư liệu: 123mua.vn

Mua hang dam bao - giai phap an toan cho mua hang truc tuyen hinh anh

Mua hàng đảm bảo - giải pháp an toàn cho mua hàng trực tuyến

0

Nhu cầu mua hàng của người dùng trên sàn giao dịch thương mại điện tử C2C (consumer to consumer) ngày càng gia tăng rõ rệt, nhưng đi liền với những rủi ro từ môi trường giao dịch trực tuyến như chuyển tiền mà không nhận được hàng, hoặc nhận hàng không đúng như mô tả.

Bạn có thể quan tâm