Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua hàng đảm bảo - giải pháp an toàn cho mua hàng trực tuyến

Nhu cầu mua hàng của người dùng trên sàn giao dịch thương mại điện tử C2C (consumer to consumer) ngày càng gia tăng rõ rệt, nhưng đi liền với những rủi ro từ môi trường giao dịch trực tuyến như chuyển tiền mà không nhận được hàng, hoặc nhận hàng không đúng như mô tả.

Nhằm giảm thiểu những rắc rối phát sinh, 123Mua đã cho ra đời dịch vụ “Mua hàng đảm bảo”. 

Với nhiều tính năng ưu việt, dịch vụ này giúp người mua hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch với các “Shop đảm bảo” và nhận được sự trợ giúp tức thời từ bộ phận chăm sóc khách hàng của 123Mua ngay khi xảy ra bất cứ sự cố nào liên quan đến đơn hàng.

Tất cả các shop được mời tham gia bán hàng trong khu vực Mua hàng đảm bảo sẽ phải cam kết giao hàng đúng như mô tả và trong phạm vi thời gian đã cam kết, chịu trách nhiệm xử lý mọi khiếu nại phát sinh theo đúng quy trình của 123Mua và có danh hiệu mới là “Shop đảm bảo” trong thời gian hoạt động thử nghiệm. Ngoài ra, người mua hàng cũng sẽ được thông tin đầy đủ về tiến độ của đơn hàng trong suốt tiến trình xử lý.

Cũng trong đợt thử nghiệm này, 123Mua sẽ phối hợp với các "shop đảm bảo" triển khai nhiều hoạt động đem lại quyền lợi cho người mua như chính sách giao hàng miễn phí, chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn, chương trình tích lũy điểm thưởng đổi lấy quà tặng... Chương trình áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước.

Đây là một dịch vụ mới rất triển vọng không chỉ hỗ trợ người mua mà còn  làm tăng uy tín và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của người bán.

Mọi đóng góp ý kiến hoặc tìm hiểu thêm về dịch vụ này, truy cập: www.123mua.vn hoặc gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của 123Mua qua số điện thoại 1800585888.

Mua ve xem phim tren Android voi 123Phim hinh anh

Mua vé xem phim trên Android với 123Phim

0

Ứng dụng mua vé xem phim trên di động đầu tiên tại Việt Nam, vừa ra mắt phiên bản Android 1.3. Một trong những nâng cấp quan trọng của phiên bản này là cho phép người dùng Android có thể mua vé xem phim trực tuyến trên chiếc smart phone của mình

Lumia 1020 - cach mang nhiep anh tren smartphone hinh anh

Lumia 1020 - cách mạng nhiếp ảnh trên smartphone

0

Được ví như “cuộc cách mạng nhiếp ảnh trên smartphone”, Nokia Lumia 1020 với camera 41 megapixel đã ên kệ tại trung tâm mua sắm trực tuyến 123.vn với giá sốc, kèm theo quà tặng hấp dẫn và cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ.

Bạn có thể quan tâm