Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lumia 1020 - cách mạng nhiếp ảnh trên smartphone

Được ví như “cuộc cách mạng nhiếp ảnh trên smartphone”, Nokia Lumia 1020 với camera 41 megapixel đã ên kệ tại trung tâm mua sắm trực tuyến 123.vn với giá sốc, kèm theo quà tặng hấp dẫn và cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ.

Ưu đãi cực sốc cho tín đồ của Nokia Lumia 1020

Thời điểm cuối năm, thị trường smartphone trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của nhiều siêu phẩm như iPhone 5S, Samsung Galaxy Note 3, Blackberry Z10… Cuộc đua càng trở nên khốc liệt hơn với sự ra mắt của Nokia  Lumia 1020. So với các đối thủ cùng phân khúc, Nokia Lumia 1020 được định vị tốt hơn khi tập trung vào khả năng chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp.

Công nghệ Pureview với cảm biến 41 megapixel

Nokia Lumia 1020 sở hữu khả năng chụp ảnh và quay video mà không một chiếc điện thoại thông minh nào khác có thể sánh kịp, với cảm biến camera lên đến 41 megapixel với công nghệ Pureview. Được trang bị ống kính Zeiss quang học 6 lớp và tính năng OIS ổn định ảnh, Lumia 1020 cho phép người dùng chụp ảnh rất tốt trong điều kiện thiếu sáng, chống rung và nhòe ảnh tối đa. Ngoài ra, hệ thống đèn Flash Xenon còn giúp bắt được các hình ảnh chuyển động nhanh.

Chụp ảnh cực tốt trong điều kiện thiếu sáng, chống nhòe ảnh và rung ảnh

Ứng dụng Nokia ProCamera độc quyền theo máy

Người mê nhiếp ảnh có thể biến hóa ảnh chụp trên Lumia 1020 trở nên chuyên nghiệp hơn với ứng dụng Nokia ProCamera được cài đặt theo máy. Ứng dụng có các tính năng điều chỉnh tiêu cự, tốc độ màn trập, cân bằng ánh sáng trắng… với các phím bấm trực quan, dễ sử dụng.

Quay video siêu nét như máy quay phim chuyên nghiệp

Lumia 1020 có khả năng quay video chuẩn HD và zoom tới 6 lần mà không làm vỡ hình, kèm theo tính năng Nokia Rich Recording giúp thu âm thanh chất lượng stereo sống động. Từ nay, bạn có thể dễ dàng lưu giữ và sống lại trong từng khoảnh khắc đáng nhớ chỉ với chiếc smartphone Nokia này.

Và những tính năng nổi trội khác

Nokia Lumia 1020 chạy hệ điều hành Windows Phone 8 được cài đặt bộ ứng dụng Office, trang bị công nghệ LTE hiện đại, phiên bản mới nhất của HERE Maps, HERE Drive. Với bộ nhớ trong 32 GB, người dùng không chỉ lưu giữ thoải mái ảnh chụp, mà còn được trải nghiệm hơn 165.000 ứng dụng độc quyền trên Windows Phone Store. Ngoài ra, máy còn có vỏ sạc không dây giúp sạc nhanh mà không cần gắn cáp.

Có khả năng quay video chuẩn HD

Giảm ngay tiền mặt và quà tặng 1,4 triệu đồng đồng tại 123.vn

Nokia Lumia 1020 chính hãng hiện đã có mặt tại trung tâm mua sắm trực tuyến 123.vn với giá ưu đãi cực tốt khi thanh toán trực tuyến qua 123Pay, kèm theo là Camera Grip trị giá 1,4 triệu đồng và đom đóm bông dễ thương.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://promotion.123.vn/nokia-1020/

Tim may man trong thu 6 ngay 13 o dau? hinh anh

Tìm may mắn trong thứ 6 ngày 13 ở đâu?

0

Thứ 6 ngày 13 luôn là ngày làm người ta liên tưởng đến những điều xui rủi, không thuận lợi cho mọi người, vậy nên thật nghịch lý để tìm sự may mắn trong ngày này. Nhưng nếu bạn ghé qua 123.vn trong ngày “kiêng kỵ” này bạn có thể gặp được “thần may mắn”.

Mua ve xem phim tren Android voi 123Phim hinh anh

Mua vé xem phim trên Android với 123Phim

0

Ứng dụng mua vé xem phim trên di động đầu tiên tại Việt Nam, vừa ra mắt phiên bản Android 1.3. Một trong những nâng cấp quan trọng của phiên bản này là cho phép người dùng Android có thể mua vé xem phim trực tuyến trên chiếc smart phone của mình

Mình Ngọc

Bạn có thể quan tâm