Văn hóa gà rán sau bữa ăn của lãnh đạo Nvidia, Hyundai và Samsung
Sau buổi "chimaek" (gà rán và bia) giữa 3 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Seoul, thương hiệu gà rán bất ngờ chứng kiến doanh số tăng vọt "chưa từng có tiền lệ".
182 kết quả phù hợp
Sau buổi "chimaek" (gà rán và bia) giữa 3 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu tại Seoul, thương hiệu gà rán bất ngờ chứng kiến doanh số tăng vọt "chưa từng có tiền lệ".
Mô hình AI này đang tự động chèn những dòng phụ đề lộn xộn, vô nghĩa vào video hơn một tháng sau khi ra mắt. Tình trạng này cho thấy Google sẵn sàng tung ra các sản phẩm chưa hoàn thiện để chứng...
Nhiều người dùng TikTok vẫn ủng hộ loạt trang giả mạo một số thương hiệu gà rán ở Việt Nam do những phát ngôn gây cười, mang tính giải trí.
Romeo Beckham ngượng ngùng khi vô tình thấy ảnh quảng cáo nội y táo bạo của bố ở sân bay.
Giã từ sân đấu, một số cựu cầu thủ bóng bầu dục Mỹ chuyển hướng sang công việc văn phòng, trở thành ứng viên sáng giá nhờ khả năng chịu áp lực và thích nghi tốt.
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Các chủ xe nghĩ ra nhiều cách khác nhau để bảo vệ ôtô khỏi thiệt hại do các trận mưa lũ.
Chiến lược “quảng cáo trong quảng cáo” của Meizan Gold tạo thêm góc nhìn mới về dầu ăn và ngành quảng cáo, biến sản phẩm quen thuộc trở thành tâm điểm chú ý.
David Cline là một trong số nhiều người độc thân tìm cách gặp trực tiếp những đối tượng hẹn hò tiềm năng thay vì liên tục quẹt phải trên các ứng dụng hẹn hò.
Có một tấm bảng chấm công trong sảnh chính tòa nhà văn phòng JWT ở New York, tôi luôn cố gắng trở thành một trong những người đầu tiên đến và ra về sau cùng.
Anh trai “say hi” có luật chơi mới mẻ với phần trình diễn hấp dẫn. Tuy nhiên, chương trình khá dài dòng ở đoạn giới thiệu và dư thừa cảnh nghệ sĩ reaction.
Doanh nhân Frédéric Arnault được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành tại LVMH, chịu trách nhiệm giám sát các hãng đồng hồ Hublot, Tag Heuer và Zenith.
Pháp Kiều chia sẻ anh từng rất buồn khi nghe thấy quan điểm người trong cộng đồng LGBT không thể rap. Do đó, anh muốn đến Rap Việt để phá vỡ mọi định kiến.
TikTok thường xuyên hiển thị các video mang nội dung quảng cáo cho sản phẩm mà người dùng tìm kiếm trên mạng Internet với tần suất dày đặc.
Trước khi ra mắt, "Cù lao xác sống" hứa hẹn mang đến tia hy vọng cho dòng phim xác sống Việt. Song, tác phẩm có chất lượng kịch bản yếu, lạm dụng gây cười và sáng tạo chưa hợp lý.
Lee Si Young có cuộc sống sung túc cùng chồng tỷ phú. Bản thân nữ diễn viên cũng kiếm hàng triệu USD nhờ đăng clip hài.
Nhiều người nổi tiếng bị chỉ trích vì đã lôi kéo người hâm mộ đầu tư vào tiền số nhưng không chỉ ra được những rủi ro của nó.
Khi rao bán nhà, Crystal Ball (43 tuổi) gợi ý người mua cho phép chồng cũ của mình tiếp tục lưu trú tại đó để được giảm giá.
Nhiều nhà quảng cáo ở Ấn Độ lo sợ về phản ứng dữ dội của người xem trước những chủ đề hài hước, mới mẻ, phá vỡ quan điểm truyền thống.
Không chỉ làm giàu từ việc đóng phim, nhiều ngôi sao có thu nhập vài chục triệu USD khi đồng ý làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng lớn.