Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của mỹ nhân 'Vườn sao băng' lấy chồng đại gia

Lee Si Young có cuộc sống sung túc cùng chồng tỷ phú. Bản thân nữ diễn viên cũng kiếm hàng triệu USD nhờ đăng clip hài.


Lee Si Young Vuon sao bang anh 15

Tuy nhiên, Lee Si Young không dựa vào chồng để có cuộc sống sung túc. Bản thân nữ diễn viên kiếm được hàng triệu USD mỗi năm nhờ đóng phim, hợp đồng quảng cáo, thu nhập từ các mạng xã hội.

Lee Si Young Vuon sao bang anh 16

Nữ diễn viên thường đăng tải những video hài hước lên mạng xã hội, trở thành người có sức ảnh hưởng trong giới giải trí Hàn Quốc.

Lee Si Young Vuon sao bang anh 17

Do đó, cô được các nhà sản xuất mời tham gia nhiều chương trình giải trí. Lee Si Young thường xuất hiện cùng con trai, chia sẻ về cách chăm sóc con, xây dựng gia đình.

Lee Si Young Vuon sao bang anh 18

Lee Si Young sinh năm 1982, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 nhưng chỉ được công chúng chú ý sau khi đảm nhận vai phụ trong Vườn sao băng (2009). Sau đó, nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều tác phẩm được quan tâm như Thơ ngây (bản Hàn), Poseidon, Wild Romance… Năm 2020, cô được biết đến rộng rãi khi phim truyền hình Sweet Home: Thế giới ma quái phát sóng.

Lee Si Young Vuon sao bang anh 19

Những năm gần đây, Lee Si Young hạn chế đóng phim. Cô thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Ngoài thời gian làm việc, Lee Si Young dành thời gian tận hưởng cuộc sống sung túc, thảnh thơi. Không khó để bắt gặp những bức ảnh ghi lại các chuyến du lịch ở châu Âu hay tại khu nghỉ dưỡng sang chảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên. Gần đây nhất, cô tham gia Grid của Disney+, tác phẩm vừa được phát hành vào tháng hai.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh luận với cảnh cưỡng hiếp

Bộ phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia" đề cập đến hủ tục "náo hôn" của Trung Quốc. Em gái của Triệu Lệ Dĩnh suýt bị cưỡng hiếp trong đám cưới chị.

Động thái của Lưu Diệc Phi sau khi bị khơi lại loạt scandal

Lưu Diệc Phi bị nghi ngờ học vấn, đi cửa sau khi thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện khi quảng bá phim "Mộng hoa lục".

Minh tinh 'Bản năng gốc' mất 9 đứa con

Sharon Stone chia sẻ cô từng mất 9 người con do sảy thai. Nữ diễn viên cho biết người phụ nữ sinh non luôn phải đối mặt với mất mát, sự tự ti một mình.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm