Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Profit muốn cùng Team Flash dự Chung Kết Thế Giới

Tuyển thủ người Hàn Quốc tiết lộ lý do gia nhập Team Flash vì đây là một trong những đội tuyển hay nhất Việt Nam.

"Xin chào mọi người. Tôi là Profit và là người Hàn Quốc. Vị trí thi đấu của tôi là đường trên và vị tướng yêu thích nhất là Rumble", tuyển thủ 25 tuổi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn đầu tiên tại Team Flash.

"Tôi chọn gia nhập Team Flash, bởi tôi được nghe họ là một trong những đội tuyển hay nhất Việt Nam. Sau đó, tôi nhận được cơ hội gia nhập Team Flash".

Profit khẳng định: "Tôi muốn cùng Team Flash tham dự Chung Kết Thế Giới. Đó là mục tiêu của tôi".

Lien Minh Huyen Thoai,  Profit,  Team Flash anh 1

Profit từng vô địch LCK Mùa Xuân 2017 cùng SKT T1. Ảnh: Inven Global.

Ngày 19/5, Team Flash thông báo chiêu mộ thành công Profit, tuyển thủ đường trên từng vô địch LCK Mùa Xuân 2017 cùng SKT T1. Theo đó, Profit đã trở thành tuyển thủ ngoại binh đầu tiên trong lịch sử nền Liên Minh Huyền Thoại của Việt Nam.

Profit có dự định sinh sống và làm việc lâu dài ở Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng thừa nhận muốn chơi xếp hạng và cố gắng làm quen với nhiều bạn bè người Việt Nam.

"Hai năm trước, tôi thỉnh thoảng đến Việt Nam du lịch. Sau đó, tôi muốn sống ở Việt Nam lâu hơn. Đó là lý do tại sao tôi đến Việt Nam", Profit chia sẻ.

"Khi đến Việt Nam để trải nghiệm, tôi tận hưởng những món ăn và chơi xếp hạng. Tôi muốn chơi xếp hạng và cố gắng làm quen với nhiều bạn bè người Việt Nam".

Tuyển thủ người Hàn Quốc cũng bày tỏ: "Tôi thích Việt Nam, các món ăn và con người ở đây. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ vì đã cổ vũ cho tôi".

Profit từng thi đấu cho T1 từ tháng 11/2016 đến tháng 5/2017 và giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2017. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo các đội tuyển tại châu Âu như Ninjas in Pyjamas, ROCCAT và Rogue nhưng không gặt hái được thành công.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

FaZe Clan và NRG Esports cạnh tranh suất dự LCK

Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc sẽ chuyển sang mô hình nhượng quyền kinh doanh kể từ năm 2021.

Team Flash và GAM tham dự Mid-Season Streamathon

Team Flash và GAM sẽ đại diện VCS thi đấu với khu vực PCS trong giải giao hữu quốc tế Mid-Season Streamathon do Riot Games tổ chức.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm