Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash làm điều chưa từng có trong lịch sử LMHT Việt Nam

Team Flash (FL), nhà đương kim vô địch LMHT Việt Nam vừa công bố "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng, tuyển thủ Kim "Profit" Jun Hyung.

Hôm 19/5, trang mạng xã hội chính thức của FL đăng thông báo bằng 3 ngôn ngữ: Việt, Hàn, Anh về việc chiêu mộ thành công tuyển thủ đường trên Profit, cựu thành viên của T1, nhà đương kim vô địch LMHT Hàn Quốc. Qua đó, Profit trở thành ngoại binh đầu tiên trong lịch sử LMHT Việt Nam.

profit sang fl anh 1
Profit chính thức trở thành người của FL. Ảnh: Team Flash LOL.

"Như vậy, sau rất nhiều lời đồn đoán có đủ căn cứ, thay mặt tập thể Team Flash xin chính thức công bố cựu tuyển thủ đường trên của T1 - Kim 'Profit' Jun Hyung sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo của Team Flash trong giai đoạn tiếp theo.

Với bản hợp đồng chất lượng này, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại một khởi đầu hoàn toàn mới cho cả Team Flash LOL nói riêng cũng như cho toàn bộ giải đấu VCS. Một lần nữa, xin chúc mừng vào chào mừng Profit đã đến với Team Flash", FL viết.

Nhiều khả năng Profit sẽ được thi đấu cho FL tại giải Mid Season Shockdown do Riot tổ chức. Giải đấu này có sự góp mặt của 4 đại diện đến từ 2 khu vực VCS (Việt Nam) và PCS (Đài Loan và Đông Nam Á).

Profit từng thi đấu cho T1 từ tháng 11/2016 đến tháng 5/2017 và giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2017. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho các đội tại châu Âu như Ninjas in Pyjamas, ROCCAT, Rogue nhưng không mấy thành công.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

GAM muốn đối đầu đương kim vô địch LMHT thế giới ở MSI

Nếu giành chiến thắng trước Team Flash (FL), GAM eSports (GAM) sẽ tiếp tục trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MSI, giải LMHT quốc tế lớn thứ 2 trong năm.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm