Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Team Flash và GAM tham dự Mid-Season Streamathon

Team Flash và GAM sẽ đại diện VCS thi đấu với khu vực PCS trong giải giao hữu quốc tế Mid-Season Streamathon do Riot Games tổ chức.

Giải đấu này sẽ diễn ra liên tục trong vòng 48 giờ kể từ ngày 30/5 đến 1/6 và luân phiên các khu vực Liên minh huyền thoại (LMHT) trên thế giới.

Theo thông báo của Riot, VCS (Vietnam Championship Series) sẽ đối đầu với các đại diện từ PCS (Pacific Championship Series), giải đấu hợp nhất giữa League Master Series (LMS) của khu vực Đài Loan và League of Legends Southeast Asia Tour (LST) gồm các đội tuyển Đông Nam Á.

Lien minh huyen thoai,  Team Flash,  GAM,  VCS anh 1

Đội hình Team Flash vô địch VCS Mùa Xuân 2020. Ảnh: TFLoL.

Đây là lần đầu tiên VCS đối đầu PCS ở giải đấu chính thức. Đại chiến VCS-PCS sẽ có 4 đội tham dự, lần lượt theo thứ tự vô địch - á quân giải Mùa Xuân 2020 là: Team Flash, GAM Esports (VCS), Talon Esports và Machi Esports (PCS).

Hiện tại, Team Flash và GAM Esports được đánh giá cao hơn hẳn so với 2 đại diện tới từ PCS. Để đảm bảo tính cạnh tranh cao nhất, Riot sẽ sử dụng phần mềm thứ 3 để luôn giữ mức ping cho các tuyển thủ khi thi đấu.

Theo lịch thi đấu, đại chiến VCS-PCS sẽ diễn ra từ 21h ngày 31/5 (theo giờ Hà Nội). Tất cả trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube và Twitch chính thức của Riot.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

Ngoại binh đầu tiên của LMHT Việt Nam tài năng cỡ nào?

Kim "Profit" Jun Hyung là cái tên khá quen thuộc với nhiều người hâm mộ LMHT tại Việt Nam bởi anh từng là đồng đội của "Quỷ vương" Faker ở SK Telecom (hiện là T1).

Team Flash làm điều chưa từng có trong lịch sử LMHT Việt Nam

Team Flash (FL), nhà đương kim vô địch LMHT Việt Nam vừa công bố "bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng, tuyển thủ Kim "Profit" Jun Hyung.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm