Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FaZe Clan và NRG Esports cạnh tranh suất dự LCK

Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc sẽ chuyển sang mô hình nhượng quyền kinh doanh kể từ năm 2021.

Theo Fomos, 25 tổ chức eSports đã gửi đơn xét duyệt tham gia LCK 2021. Trong đó, 10 đội đang góp mặt tại LCK (League of Legends Champions Korea), 8 đội đang thi đấu tại CK (giải Thách đấu Hàn Quốc) và nhiều tổ chức lớn khác trên thế giới như FaZe Clan cùng NRG Esports.

FaZe Clan là tổ chức eSports nổi tiếng thế giới ở những tựa game FPS như CSGO hay Fortnite. Trong khi đó, NRG Esports là tổ chức tại Bắc Mỹ và từng thi đấu tại LCS năm 2016.

Lien Minh Huyen Thoai,  LCK,  FaZe Clan,  NRG Esports anh 1

FaZe Clan, NRG Esports là 2 trong số 25 tổ chức eSports gửi thư mong muốn góp mặt tại LCK 2021. Ảnh: Fomos.

Việc chuyển sang mô hình nhượng quyền kinh doanh sẽ là bước tiến lớn để LCK phát triển thương mại như các khu vực LPL, LEC hay LCS.

Với hình thức nhượng quyền thương mại, các tuyển thủ sẽ nhận được mức lương khủng từ giải đấu. Theo đó, LCK sẽ phải trả ít nhất 60 triệu won mỗi năm cho tất cả tuyển thủ.

Đơn xét duyệt vẫn sẽ được nhận đến ngày 19/6 và quá trình xem xét sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 22/6. Trong đó, các tổ chức cần biết rõ định hướng phát triển, nhà tài trợ và tiềm lực kinh tế để phát triển cho đội tuyển của mình.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

Team Flash và GAM tham dự Mid-Season Streamathon

Team Flash và GAM sẽ đại diện VCS thi đấu với khu vực PCS trong giải giao hữu quốc tế Mid-Season Streamathon do Riot Games tổ chức.

Ngoại binh đầu tiên của LMHT Việt Nam tài năng cỡ nào?

Kim "Profit" Jun Hyung là cái tên khá quen thuộc với nhiều người hâm mộ LMHT tại Việt Nam bởi anh từng là đồng đội của "Quỷ vương" Faker ở SK Telecom (hiện là T1).

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm