Chủ đầu tư đề xuất 2 phương án giảm phí qua trạm BOT quốc lộ 5
Ngoài 2 phương án giảm phí, chủ đầu tư thống nhất với Tổng cục Đường bộ miễn phí cho các loại xe không kinh doanh vận tải cách trạm BOT 5 km.
140 kết quả phù hợp
Chủ đầu tư đề xuất 2 phương án giảm phí qua trạm BOT quốc lộ 5
Ngoài 2 phương án giảm phí, chủ đầu tư thống nhất với Tổng cục Đường bộ miễn phí cho các loại xe không kinh doanh vận tải cách trạm BOT 5 km.
Tổng cục Đường bộ tổ chức đếm xe ở Cai Lậy
Để nghiên cứu các giải pháp tối ưu nhất tại BOT Cai Lậy, Tổng cục Đường bộ đã tổ chức đếm xe qua quốc lộ 1 và tuyến đường tránh.
Nghiên cứu phương án thứ 4 cho trạm thu phí BOT Cai Lậy
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
Bộ Tài chính thông tin chưa có khung lợi nhuận cho BOT
Bộ Tài chính cho rằng vẫn chưa nhận được đề nghị của các Bộ, ngành liên quan về xây dựng khung lợi nhuận cho các dự án, gây khó cho việc xác định lợi nhuận của nhà đầu tư.
Bộ trưởng GTVT trả lời về BOT Cai Lậy
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
BOT Cai Lậy 24 giờ sau lệnh tạm dừng thu phí
24 giờ sau khi Thủ tướng quyết định tạm dừng thu phí tại BOT Cai Lậy, người dân ở đây trở lại cuộc sống bình thường, không còn tiếng còi inh ỏi và cảnh hỗn loạn như 5 hôm trước.
Khánh Hòa họp khẩn về BOT Ninh An
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu đánh giá lại việc đặt trạm BOT Ninh An và xem xét chính sách miễn giá vé đã hợp lý hay chưa.
Chủ thực sự của BOT Cai Lậy là ai?
Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.
Thái Nguyên đề xuất dỡ trạm BOT Bờ Đậu
Tỉnh Thái Nguyên có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu trước sự phản đối của người dân địa phương về vị trí đặt trạm.
Thủ tướng chủ trì họp về BOT Cai Lậy vào chiều nay
Trao đổi với Zing.vn, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết chiều nay Thủ tướng sẽ có chỉ đạo về sự việc đang diễn ra tại BOT Cai Lậy.
Ngân hàng đang cho các doanh nghiệp đầu tư dự án BOT vay vốn thế nào?
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Đại biểu Quốc hội đề xuất Nhà nước mua lại BOT Cai Lậy
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Tài xế dừng lau xe giữa trạm thu phí, BOT Cai Lậy phải xả trạm
Trưa 3/12, các tài xế tiếp tục dùng nhiều cách câu giờ để phản đối trạm thu phí BOT Cai Lậy. Trạm thu phí này phải xả cửa 16 lần.
BOT Cai Lậy liên tục xả trạm trong ngày thứ 2 thu phí trở lại
Nhiều tài xế thắc mắc với nhân viên BOT Cai Lậy rằng mệnh giá in trên vé được gạch xóa là có hợp lệ hay không, nhằm kéo dài thời gian qua trạm.
Sau BOT Cai Lậy, tài xế tiếp tục trả tiền lẻ qua trạm BOT Ninh An
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Giải pháp cho BOT Cai Lậy: 'Thà một lần đau'
Tiến sĩ Nguyễn Hữu Đức cho rằng phải chấp nhận dự án BOT Cai Lậy đã thất bại về mặt tài chính và “thà một lần đau” để di dời trạm thu phí.
Mất 3 tháng chuẩn bị, BOT Cai Lậy 'thúc thủ' sau nửa ngày
Mở cửa thu phí trở lại sau 3 tháng tạm ngưng, BOT Cai Lậy một lần nữa thất thủ khi ùn tắc kéo dài. Cảnh sát thậm chí đã tạm giữ 2 tài xế vì cho rằng họ gây rối trật tự công cộng.
Tài xế quyết đòi 100 đồng tiền thối khi qua trạm BOT Cai Lậy
Sau 5 giờ bị đưa về cơ quan điều tra làm việc, tài xế đòi trạm thu phí thối lại 100 đồng đã được Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho về.
Vì sao BOT Cai Lậy hỗn loạn ngày đầu thu phí trở lại sau 3 tháng?
Ngoài việc dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé qua trạm, tài xế còn không chịu chạy xe ra khỏi làn đường thu phí khiến BOT Cai Lậy bị "tê liệt".
Bộ trưởng Giao thông Vận tải cam kết về các trạm BOT
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.