Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

301 kết quả phù hợp

phó thủ tướng nga

Ong Putin bat ngo den Mariupol hinh anh

Ông Putin bất ngờ đến Mariupol

0

Ông Putin ngày 19/3 đến thành phố Mariupol, tỉnh Donetsk và tự lái xe dọc nhiều con phố. Đây là chuyến đi đầu tiên của ông tới vùng Donbass của Ukraine.

Gia dau sap bat tang hinh anh

Giá dầu sắp bật tăng

0

IEA dự báo trong năm nay, cầu sẽ sớm vượt cung và đẩy giá dầu tăng vọt. Nguyên nhân là nhu cầu tại Trung Quốc tăng mạnh và nguồn cung từ OPEC+ hạn chế.

Gia vang the gioi lao doc hinh anh

Giá vàng thế giới lao dốc

0

Các thị trường hàng hóa, trong đó có dầu và vàng, bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những dữ liệu mới nhất về nền kinh tế Mỹ. Theo đó, Fed có thể phải tăng lãi suất mạnh tay hơn dự kiến.

Gia dau tang vot hinh anh

Giá dầu tăng vọt

0

Giá dầu thế giới vọt tăng sau tuyên bố của phó thủ tướng Nga. Theo đó, nước này sẽ cắt giảm sản lượng dầu 500.000 thùng/ngày trong tháng 3.

Gia dau van lao doc manh hinh anh

Giá dầu vẫn lao dốc mạnh

0

Giá dầu thô thế giới tiếp tục rơi xuống ngưỡng thấp nhất trong vòng 2 tuần. Triển vọng u ám của kinh tế toàn cầu vẫn bao trùm lên thị trường nhiên liệu.

Gia dau rot manh hinh anh

Giá dầu rớt mạnh

0

Bước sang năm 2023, triển vọng u ám của kinh tế toàn cầu đã đè nặng lên thị trường dầu. Mới đây, Tổng giám đốc IMF cho rằng kinh tế toàn cầu năm nay sẽ khó khăn hơn năm 2022.

Noi lo sau dot lanh som hinh anh

Nỗi lo sau đợt lạnh sớm

0

Đợt lạnh gần đây thúc đẩy nhu cầu sử dụng khí đốt trở thành phép thử sớm cho châu Âu, nhằm xem xét liệu lục địa có thể chống chọi với mùa đông mà không cần tới năng lượng từ Nga.

Tuan ban ron cua ong Putin hinh anh

Tuần bận rộn của ông Putin

0

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có một tuần bận rộn với hàng loạt hoạt động công khai, từ thị sát cầu Kerch nối bán đảo Crimea tới dự hội nghị thượng đỉnh khu vực ở Kyrgyzstan.

Nga len ke hoach tra dua G7 hinh anh

Nga lên kế hoạch trả đũa G7

0

Bloomberg ngày 6/12 dẫn nguồn tin cho biết Nga đang tính đưa ra một mức giá sàn cho dầu mỏ xuất khẩu ra thị trường quốc tế, nhằm đối phó với mức trần giá dầu mà phương Tây công bố.

Xem thêm