Cuộc đua xuống đáy của phí giao dịch ngân hàng
Ngày càng nhiều ngân hàng tham gia cuộc đua miễn phí giao dịch trên kênh ngân hàng số. Trong đó, 3/4 nhà băng có doanh thu phí cao nhất đều đã tuyên bố miễn phí từ năm này.
416 kết quả phù hợp
Ngày càng nhiều ngân hàng tham gia cuộc đua miễn phí giao dịch trên kênh ngân hàng số. Trong đó, 3/4 nhà băng có doanh thu phí cao nhất đều đã tuyên bố miễn phí từ năm này.
Sau khi Vietcombank và BIDV thông báo miễn toàn bộ phí giao dịch trên kênh ngân hàng số, VietinBank cũng tuyên bố thay đổi chính sách thu phí giao dịch từ năm 2022.
Hoạt động thanh toán luôn là nguồn thu lớn nhất đóng góp vào mảng dịch vụ của Vietcombank và BIDV. Tuy nhiên, cả hai nhà băng đã quyết định bỏ một phần lợi nhuận này từ năm 2022.
Hưởng ứng chiến lược chuyển đổi số quốc gia, kỷ niệm 65 năm thành lập, từ ngày 1/1/2022, BIDV miễn toàn bộ phí trên kênh số và dành tặng 65 tỷ đồng tri ân khách hàng.
Đây là ngân hàng quốc doanh đầu tiên áp dụng miễn phí hoàn toàn các giao dịch chuyển tiền trên kênh ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân.
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
12 ứng dụng ngân hàng (mobile banking) đồng loạt ưu đãi đến 500.000 đồng để săn vé máy bay, tàu hỏa dịp cuối năm.
MSB tiếp tục đẩy mạnh gói tài trợ không tài sản bảo đảm với lãi suất cạnh tranh cùng cơ chế phê duyệt trước nhanh chóng trong 24 giờ làm việc.
Dịch vụ ngân hàng số VCB DigiBiz không phí giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính riêng biệt của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Hoạt động kinh doanh linh hoạt, thích ứng nhanh với thời cuộc, Sacombank đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số và phát triển mảng bán lẻ.
Một số ngân hàng thông báo sẽ dừng cung cấp dịch vụ với thẻ ATM từ sau ngày 31/12/2021, trong khi một số ngân hàng lớn khẳng định vẫn tiếp tục hỗ trợ các thẻ chưa kịp chuyển đổi.
Ở giai đoạn “bình thường mới”, mỗi người cần điều chỉnh thói quen chi tiêu để luôn có thể sẵn sàng ứng phó với biến động thời dịch.
Nhờ liên tục cập nhật tính năng và triển khai ưu đãi, OCB Omni ghi nhận tỷ lệ giao dịch trực tuyến tăng 269%, hơn 1 triệu người dùng đăng ký trong 9 tháng đầu năm.
Góp phần vào chiến lược phát triển số của đất nước, nhiều ngân hàng ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả, minh bạch và thuận tiện trong dịch vụ công trực tuyến.
Ngân hàng ACB sẵn sàng nguồn vốn lên đến 10.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi từ 5%/năm cho đối tượng khách vay phục hồi sản xuất kinh doanh.
Bằng cách tăng tiện ích và triển khai nhiều ưu đãi góp phần tiết kiệm cho người dùng, Techcombank thuyết phục nhiều khách hàng thanh toán qua ngân hàng điện tử.
Tạp chí The Global Economics (Anh) vừa vinh danh PVcomBank ở hạng mục “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam năm 2021” (Best digital bank).
Nguyên nhân khiến lợi nhuận các nhà băng sụt giảm do tăng trưởng tín dụng chậm lại và biên lãi thuần giảm vì phải giảm lãi suất để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Với việc hợp pháp hóa Bitcoin, chính quyền El Salvador có thể lách các quy tắc được dùng để quản lý sự lưu thông của đồng USD trong hệ thống tài chính quốc tế.
Với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn thời dịch, việc mở tài khoản ngân hàng trực tuyến ngày càng được nhiều người dùng đón nhận.