Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngân hàng ưu đãi lãi suất vay cho doanh nghiệp

Gói ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp của Bac A Bank có tổng hạn mức tín dụng đến 3.000 tỷ đồng, cùng nhiều điều khoản hấp dẫn.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái "bình thường mới", các doanh nghiệp đứng trước thử thách chuyển dịch mô hình kinh doanh và bài toán chi phí để tăng sức bền và tính linh hoạt. Đồng hành cùng các doanh nghiệp khắc phục khó khăn, nắm bắt cơ hội bứt phá, hệ thống ngân hàng tại Việt Nam đã đồng loạt cung cấp gói vay đa dạng dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Bac A Bank là một trong những đơn vị phản ứng nhanh, liên tục đưa ra các chương trình hấp dẫn. Gần nhất là “Gói siêu ưu đãi lãi suất vay dành cho Khách hàng doanh nghiệp” với tổng hạn mức 3.000 tỷ đồng cùng 3 điều khoản kích cầu.

Đầu tiên, chương trình sẽ ưu đãi với lãi suất vay 7,5%/năm dành cho khách hàng có khế ước nhận nợ dưới 6 tháng và 7,7%/năm dành cho khế ước nhận nợ 6 tháng. Thứ hai, chương trình miễn hoàn toàn phí dịch vụ tài khoản trong vòng 3 tháng đầu (áp dụng đến hết 30/6). Các phí này gồm phí mở tài khoản số đẹp, phí giao dịch tài khoản, phí chuyển tiền trong nước, phí dịch vụ ngân hàng điện tử. Khách hàng cũng được ưu đãi phí dịch vụ trong vòng 3 tháng tiếp sau, gồm: Miễn phí nộp/rút tiền mặt từ tài khoản, phí chuyển tiền trong nước tại quầy hoặc qua Internet banking. Thứ ba, khách tham gia chương trình sẽ được ưu đãi phí phát hành bảo lãnh.

Bac A Bank anh 1

Bac A Bank tăng cường cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Bac A Bank luôn bám sát các doanh nghiệp, phân tích nhu cầu và đưa ra các giải pháp thiết thực. “Gói siêu ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp” sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh kịp thời, hiện thực hóa cơ hội mở rộng và phát triển để tối ưu lợi nhuận, tăng vị thế cạnh tranh.

Chương trình áp dụng cho các khế ước nhận nợ phát sinh từ ngày 23/2/2020 đến hết ngày 31/12/2021, hoặc đến khi doanh số giải ngân của chương trình ưu đãi đạt hạn mức 3.000 tỷ đồng.

Bac A Bank anh 2

Trải qua 26 năm hoạt động, các sản phẩm, dịch vụ của Bac A Bank (Ngân hàng TMCP Bắc Á) ngày càng đáp ứng tối đa nhu cầu thực tiễn. Hiện nay, ngân hàng có mạng lưới giao dịch rộng khắp ở 32 tỉnh thành (gồm một hội sở, 45 chi nhánh và 146 điểm giao dịch) và tiếp tục có phương án phát triển hệ thống mở rộng trên khắp cả nước.

Ngày 3/3, Ngân hàng Bắc Á đã niêm yết trên sàn chứng khoán HNX đúng lộ trình, góp phần khẳng định uy tín trên thị trường, gia tăng lợi ích cho cổ đông, mở ra một kênh huy động vốn dài hạn. Đây sẽ là tiền đề để Bac A Bank tiếp tục tăng trưởng trong thời gian sắp tới. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc liên hệ hotline: 1800588828 hoặc các điểm giao dịch của Bac A Bank trên toàn quốc.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm