Ngân hàng bù lỗ trăm tỷ tiền phí tin nhắn
Với cước phí phải trả cao gấp ba lần cước phí tin nhắn thông thường, năm nay BIDV ước tính sẽ bù lỗ khoảng 500 tỷ đồng.
416 kết quả phù hợp
Với cước phí phải trả cao gấp ba lần cước phí tin nhắn thông thường, năm nay BIDV ước tính sẽ bù lỗ khoảng 500 tỷ đồng.
Bắt nhịp xu thế chuyển đổi số, mới đây, Ngân hàng Quân Đội (MB) kết hợp với Công ty Cổ phần Misa ra mắt dịch vụ kết nối ngân hàng số trên phần mềm kế toán.
Với dịch vụ này, khách hàng có thể cập nhật nhanh chóng tình trạng xử lý giao dịch chuyển tiền quốc tế tại các ngân hàng, từ đó quản lý dòng tiền hiệu quả hơn.
Nhằm khuyến khích người dân sử dụng các dịch vụ thanh toán điện tử, Bac A Bank miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng qua kênh ngân hàng điện tử, miễn phí dùng dịch vụ SMS Banking.
Hưởng ứng Ngày không tiền mặt (16/6), nhiều ngân hàng và đơn vị cung ứng dịch vụ thanh toán tung khuyến mãi hấp dẫn khi khách hàng chi tiêu qua các phương thức mới.
Cả cơ quan quản lý tài khóa và tiền tệ đều đang áp dụng nhiều chính sách đặc biệt giúp người dân và doanh nghiệp trở lại sản xuất kinh doanh khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát.
Cơ quan điều tra truy vết hệ thống máy tính của nhóm tổ chức đánh bạc và phát hiện khoảng 2 triệu người đã tham gia cá cược tổng số tiền khoảng 8.000 tỷ.
Gần đây, Agribank ban hành nhiều cơ chế, chính sách quan trọng, nhằm tháo gỡ khó khăn cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Ngân hàng MSB miễn 100% phí chuyển tiền du học lần đầu với giao dịch từ 10.000 USD chuyển đổi, đồng thời triển khai nhiều chính sách chuyển tiền quốc tế khác.
Từ nay đến 3/8, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam triển khai chương trình “Siêu miễn phí, quà hết ý”, tặng khách hàng 65 máy lọc không khí và hàng nghìn ưu đãi hoàn tiền.
Hàng nghìn gói khăn ướt cồn Unifresh All Clean đã được trao đến tay các tài xế công nghệ, người lao động nghèo, đối tượng khó khăn để chung tay hỗ trợ cộng đồng đẩy lùi Covid-19.
Các ngân hàng Việt Nam (NHVN) hiện phải trả 3-4 loại phí trên mỗi giao dịch bằng thẻ quốc tế. Điều này phần nào cản trở quá trình thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.
Tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa giao dịch qua kênh ngân hàng điện tử, BIDV triển khai chương trình ưu đãi miễn phí chuyển tiền khi đăng ký mới dịch vụ iBank từ 7/5 đến 7/8.
Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và chi trả nhiều loại phí, Vietcombank vẫn tích cực triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng.
Dịch Covid-19 gây ảnh hưởng đến kinh doanh, lợi nhuận của ngân hàng Việt Nam, trong đó hoạt động thẻ giảm sút lại “cõng” nhiều loại phí khiến các nhà băng càng gặp khó.
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam vừa có văn bản gửi Visa và MasterCard đề nghị hai tổ chức thẻ quốc tế này miễn, giảm một số loại phí trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Kết quả kinh doanh quý I của VPBank ghi nhận những con số khả quan. Để đảm bảo hoạt động ổn định trước tác động dịch bệnh, ngân hàng tiếp tục triển khai nhiều biện pháp dự phòng.
Để tiết kiệm chi tiêu thời Covid-19, nhiều người đã tận dụng những ưu đãi, khuyến mại qua kênh giao dịch online.
Khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ trên ứng dụng OCTO by CIMB trong 2 phút, và bắt đầu sử dụng 1 giờ sau đó.
Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Agribank chủ động rà soát nắm tình hình và triển khai nhiều chương trình giảm lãi suất vay vốn.