Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm thời gian, tận hưởng cuộc sống nhờ ứng dụng ngân hàng số

Cuộc sống bận rộn lấy đi thời gian dành cho bản thân, nhưng nếu biết cách tận dụng sản phẩm ngân hàng số trong các giao dịch, bạn có thể tham gia thêm các hoạt động khác.

Các giao dịch ngân hàng trong tương lai được dự đoán sẽ nhanh chóng, an toàn và tự động hơn trong một thế giới thông minh, kết nối sâu rộng. Để đạt được điều này, hầu hết ngân hàng đang tập trung đầu tư cải tiến dịch vụ, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng. Một trong những kết quả nổi bật có thể kể đến là ứng dụng thông minh eBank X của TPBank - phiên bản nâng cấp, đổi mới so với Internet banking trước đó.

Ứng dụng không chỉ mang đến trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số chất lượng, mà còn góp phần giúp người dùng sống và tận hưởng nhiều hơn. Điều này có được nhờ ứng dụng có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc với nhiều tính năng. Một số giao dịch trước đây chỉ thực hiện được tại quầy thì với eBank X, khách hàng có thể thao tác ngay trên eBank X.

ngan hang so,  eBank X anh 1

Ứng dụng eBank X giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

Nhà băng cho biết đã chi hàng chục triệu USD cho nền tảng công nghệ được coi là tương lai, cung cấp bởi đối tác - một trong những ngân hàng số hàng đầu thế giới thế giới để xây dựng ứng dụng mới. Thay vì phải ra tận quầy, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản online và giao dịch ngay trên ứng dụng. Đại diện TPBank chia sẻ, nhà băng đã sẵn sàng cho việc ứng dụng eKYC khi pháp luật cho phép. Dự kiến, tính năng mới này sẽ chính thức được đưa vào hoạt động trong tháng 4 tới.

Những cải tiến này giúp khách hàng không phải chờ đợi vì tình trạng treo hay tắc nghẽn, đồng thời tiết kiệm thời gian di chuyển, đi lại và chờ đợi tại quầy.Chỉ cần sở hữu một tài khoản TPBank, mọi giao dịch chuyển tiền online qua ứng dụng sẽ được miễn phí. Giao dịch thành công ngay với các ngân hàng chấp nhận chuyển tiền nhanh trên toàn quốc.

Khi giao dịch trong TPBank và tài khoản người nhận có đăng ký eBank X, bạn còn có thể chuyển tiền qua số điện thoại thay vì số tài khoản. Ở phương thức này, người dùng không cần ghi nhớ số tài khoản dài dòng cả khi chưa có lịch sử giao dịch. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn dễ dàng kéo tiền miễn phí từ các tài khoản ngân hàng khác do mình đứng tên với một lần đăng nhập eBank X. Điều này có thể thực hiện khi tài khoản của các ngân hàng khác mở cổng thanh toán online. TPBank khẳng định toàn bộ quy trình được mã hóa an toàn và đảm bảo chấp hành các quy định bảo mật của Ngân hàng Nhà nước.

Dù giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian với những trải nghiệm mượt mà, eBank X vẫn tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng mới theo lộ trình, cập nhật công nghệ tiên tiến của ngân hàng số trong tương lai. Đồng thời, nhà băng sẽ tích hợp các ứng dụng hiện có vào eBank X để tăng tính tiện lợi, đồng nhất và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm