Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BIDV hoàn phí giao dịch qua ngân hàng điện tử cho khách đăng ký mới

“Giao dịch điện tử, thanh toán online, hạn chế sử dụng tiền mặt sẽ giúp bạn không phải đến nơi đông người, giảm thiểu nỗi lo về virus nCoV”, một đại diện của BIDV cho biết.

Với tình hình bệnh dịch đang nóng lên từng ngày, một trong những cách phòng chống hiệu quả nhất được người dân áp dụng là hạn chế đến những nơi đông người nếu không thực sự cần thiết.

Trong khi các trường học vẫn tiếp tục cho học sinh nghỉ, nhiều trung tâm văn hóa, trung tâm thương mại vốn ngày thường tấp nập, những ngày gần đây cũng trở nên vắng bóng người. Một người dân Hà Nội hài hước cho biết: “Sau này, nhất định tôi sẽ kể cho con mình nghe về kỳ nghỉ Tết dài nhất mà bố mẹ từng có”.

BIDV anh 1

Bệnh dịch khiến người dân hạn chế ra ngoài.

Khi việc tiếp xúc trực tiếp với người khác không được khuyến khích, mọi người có xu hướng ở nhà và sử dụng Internet nhiều hơn. Chị Hoàng Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, gần đây công ty chị cho phép nhân viên làm việc tại nhà để đảm bảo sức khỏe tốt hơn. “Tôi tận dụng mọi tài nguyên có thể sử dụng trên mạng, thậm chí việc ăn uống mua sắm, giao dịch ngân hàng đều dùng các hình thức online, chỉ cần chờ shipper mang đồ tới”, chị Hà phân tích.

Quả thật, ngân hàng điện tử và các hình thức giao dịch online khác đã trở thành một công cụ hữu hiệu cho người dân Việt trong “thời chống dịch”. Bạn không cần phải ra các chi nhánh ngân hàng, hay cửa hàng, siêu thị, không phải giao dịch trực tiếp, không phải chạm vào tiền mặt… chỉ cần vài thao tác trên ứng dụng di động, tiện lợi cho cả người mua lẫn người bán.

BIDV chính là một trong những ngân hàng tiên phong khuyến khích người dùng tăng cường giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử, cũng như giao dịch không tiền mặt. Đồng thời, để tạo thói quen và hỗ trợ các khách hàng mới làm quen với các giao dịch không dùng tiền mặt, đơn vị sẽ tặng 100% phí giao dịch trên BIDV SmartBanking, BIDV Online cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ.

Khách hàng gửi tiền online cũng được tặng thêm 0,2%/năm lãi suất, áp dụng với mọi kỳ hạn gửi. Các ưu đãi trên được áp dụng từ 14/2 đến 30/4.

“Giao dịch điện tử, thanh toán online, hạn chế sử dụng tiền mặt sẽ giúp bạn không phải đến nơi đông người, hay tiếp xúc quá gần với người khác, từ đó giảm thiểu nỗi lo virus”, một đại diện của BIDV cho biết.

BIDV vẫn tiếp tục duy trì chính sách không thu bất kỳ khoản phí đăng ký hay duy trì dịch vụ nào đối với dịch vụ BIDV Online và BIDV SmartBanking.

BIDV anh 2

Phí giao dịch sẽ được hoàn cho khách hàng hàng tháng, vào tài khoản đăng ký dịch vụ BIDV SmartBanking, BIDV Online.

BIDV Online và BIDV SmartBanking của BIDV hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng cơ bản như: Chuyển tiền, gửi tiền online, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR, nạp tiền điện thoại… cùng nhiều tính năng tiện ích mới như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, vé tàu/xe/tour du lịch… và đáp ứng được các nhu cầu giao dịch thường nhật của khách hàng.

Anh Hoàng Văn Hóa, một chủ hộ kinh doanh nhỏ ở Hà Nội đánh giá cao nỗ lực của các doanh nghiệp như BIDV: “Việc khuyến khích người dùng chuyển sang ngân hàng điện tử bằng các ưu đãi hay khuyến mại của BIDV rất kịp thời và phù hợp với tình hình hiện tại. Trong khi người dân được khuyến cáo phải rửa tay và đeo khẩu trang thường xuyên, việc ngồi nhà thực hiện giao dịch khiến cả gia đình tôi có thể hạn chế nhiều rủi ro và phòng bệnh tốt hơn”.

Vinh dự được hơn 11 triệu khách hàng cá nhân tin tưởng lựa chọn, và là ngân hàng đầu tiên và duy nhất đạt giải Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam” 5 năm liên tiếp (từ 2015 đến 2019) do tạp chí The Asian Banker bình chọn; cùng giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu” 4 năm liên tiếp (từ 2016 đến 2019) và giải thưởng Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2019 (lần thứ 3) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế (IDG) bình chọn, BIDV luôn đồng hành cùng khách hàng để phòng chống và đẩy lùi dịch corona.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm