Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MB ra mắt gói sản phẩm độc đáo 'Gia đình tôi yêu'

Gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” trong ứng dụng MBBank cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình, giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu hiệu quả.

Chị Trương Lệ Chi, khách hàng của MB chi nhánh Vĩnh Long, đang tận hưởng niềm vui bất ngờ khi nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng vào ngày 27/2. Vốn chỉ định đăng ký gói “Gia đình tôi yêu” (Family banking) trên ứng dụng MBBank mới để tạo cho con gái một sổ tiết kiệm 1 triệu đồng, chị không ngờ chỉ sau vài thao tác đơn giản, gia đình lại đón nhận món quà ý nghĩa như vậy.

Anh Nguyễn Văn Quyết, khách hàng chi nhánh MB Hoàng Quốc Việt cho biết, anh tải ứng dụng MBBank và đăng ký sử dụng gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” do vợ đọc được thông tin về gói sản phẩm. Cuối tháng 2, khi được thông báo là khách hàng trúng giải thưởng hàng tuần trị giá 10 triệu đồng, anh rất ngạc nhiên và vui mừng.

Anh Việt cho biết sẽ gửi số tiền này vào sổ tiết kiệm trong “Family banking” của con. Anh hào hứng khoe, thế là bé nhà anh đã là triệu phú khi có một sổ tiết kiệm 11 triệu đồng từ gói sản phẩm này. Đến năm 15 tuổi, bạn nhỏ sẽ có một “tài sản đầu đời” mà bố mẹ dành tặng.

Chị Chi, anh Quyết là 2 trong tổng số 7 khách hàng trúng giải hàng tuần (trị giá 10 triệu đồng/giải) từ chương trình khuyến mại dành cho khách hàng đăng ký thành công ứng dụng MBBank và gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu”.

Ngoài ra, 130 khách hàng cũng trúng thưởng giải hàng ngày khi đăng ký sử dụng thành công ứng dụng MBbank (500.000 đồng/giải), 6 khách hàng trúng giải thưởng hàng ngày khi đăng ký thành công combo gồm ứng dụng và gói “Family banking” (5 triệu đồng/giải).

MBBank anh 1

Gói sản phẩm “Gia đình tôi yêu” trong ứng dụng MBBank cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình.

Hơn 1.000 giải thưởng vẫn chờ các khách hàng may mắn hàng ngày, hàng tuần, trong đó có một giải đặc biệt trị giá 500 triệu đồng. Chương trình hấp dẫn này kéo dài đến hết ngày 20/6 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng. Với những những ưu đãi và tiện ích vốn có, không ngạc nhiên khi của gói “Gia đình tôi yêu” trong ứng dụng MBBank thu hút hơn 10.000 người đăng ký sử dụng khi vừa ra mắt.

Khi đăng ký sử dụng gói “Gia đình tôi yêu”, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng. Với mỗi con, các bé sẽ nhận được 1 triệu đồng trong sổ tiết kiệm. Con số này tiếp tục tăng mỗi khi bố mẹ giao dịch bằng thẻ tín dụng, bởi MB sẽ hoàn tiền 0,3% giá trị giao dịch cũng như tích lũy thêm bất cứ khi nào các bé có “thu nhập”.

Sổ tiết kiệm tự động chuyển đổi thành tài khoản thanh toán đứng tên riêng của con khi bé đủ 15 tuổi. Bên cạnh đó, bố mẹ được miễn phí trọn đời toàn bộ phí thường niên và phí giao dịch (gồm phí chuyển khoản liên ngân hàng) trên ứng dụng MBBank và nhận thẻ tín dụng với hạn mức tối đa 100 triệu đồng cho vợ/chồng không cần chứng minh thu nhập, đồng thời miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu.

Giá trị lớn nhất của gói “Gia đình tôi yêu” là sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình với nhau. MB nhận thấy rằng các gia đình Việt Nam có xu hướng cùng nhau lên kế hoạch xây dựng tài chính cho tương lai gia đình. Do đó, việc vợ chồng, con cái có tương tác về mặt tài chính để hướng đến mục tiêu chung là việc làm quan trọng.

MBBank anh 2

Khi đăng ký sử dụng gói “Gia đình tôi yêu”, khách hàng sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng.

Chia sẻ về gói sản phẩm này, ông Vũ Thành Trung - Giám đốc khối ngân hàng số MB, cho biết: “Trước đây, nếu các bé có một khoản tiền thì thường đòi cha mẹ mua một món đồ gì đó, nhưng nay các con biết đưa cho bố mẹ để gửi vào khoản tiết kiệm của mình. Sau này, các bé có thể mua sắm bằng điểm tích lũy trong gói. Như vậy ngay từ bé, các con đã hiểu được thế nào là tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch”.

Còn theo ông Nguyễn Đức Huy - Phó giám đốc khối ngân hàng số MB, với gói “Family banking”, MB muốn tập trung vào sức khỏe tài chính của mỗi gia đình. Mỗi thành viên trong gia đình (nhất là bố và mẹ) sẽ nắm được tình hình tài chính tổng quát của cả gia đình để có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý.

Bên cạnh đó, “Gia đình tôi yêu” còn gửi thêm thông điệp vì tương lai các con. Có thể giá trị vật chất chưa lớn nhưng “Family banking” là một cách giúp bố mẹ quan tâm đến việc quản lý tài chính của các con. Các phương pháp giáo dục hiện đại đang giúp nhiều trẻ em được tiếp cận với cách quản lý tiền từ nhỏ. Và gói sản phẩm này sẽ là bài học thực tế từ gia đình, giúp các bé có ý thức với tài sản của mình trong tương lai.

Chỉ vài thao tác cơ bản, khách hàng có thể trải nghiệm những tính năng và ưu đãi của ứng dụng MBBank phiên bản mới. MB đồng hành đường dài cùng khách hàng, với những giá trị nhất định cả về vật chất và ý nghĩa xã hội.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm