CII lãi gần 900 tỷ đồng nhờ thu phí BOT và bất động sản
Thu phí BOT, khai thác các dự án bất động sản, thoái vốn công ty con và chuyển nhượng các khoản đầu tư đã giúp CII thu về khoản lãi lớn trong năm vừa qua.
100 kết quả phù hợp
CII lãi gần 900 tỷ đồng nhờ thu phí BOT và bất động sản
Thu phí BOT, khai thác các dự án bất động sản, thoái vốn công ty con và chuyển nhượng các khoản đầu tư đã giúp CII thu về khoản lãi lớn trong năm vừa qua.
Gia đình 3 thế hệ cùng lái xe đi xuyên Việt
Với nhiệm vụ tháp tùng bố mẹ chu du một vòng Việt Nam, vợ chồng anh Dương Đình Thịnh, chị Vy Tuyết cùng 3 con có chuyến đi đáng nhớ khi đón Tết xa nhà.
App MBBank thêm tính năng giúp tài xế dễ nạp tiền
Sở hữu hơn 13 triệu khách hàng, ứng dụng của Ngân hàng MB liên tục đưa ra nhiều tính năng mới, mà gần nhất là tích hợp VETC giúp các tài xế nạp tiền miễn phí, nhanh chóng.
Trả góp, vay nợ, xin gia đình để mua chiếc ôtô đầu tiên
Phương Ngân mua xe Mazda CX-5 vào năm 23 tuổi. Trong khi đó, Mạnh Cường được cha mẹ tặng Subaru Forester 1,3 tỷ đồng nhân dịp tốt nghiệp đại học.
Thẻ thu phí không dừng Việt Nam trong nhóm đắt nhất thế giới
Mức giá 120.000 đồng/lần dán thẻ đã đưa Việt Nam vào những nước có giá thẻ ETC sử dụng công nghệ RFID đắt nhất thế giới.
Cặp vợ chồng ở TP.HCM đi xuyên Việt bằng xe bán tải
Trong 30 ngày, anh Trọng - chị Thương trải nghiệm sự thay đổi của thời tiết và cảnh đẹp từ Nam ra Bắc với tổng chi phí chuyến đi khoảng 45 triệu đồng.
Chính sách mới tháng 5: Hết cảnh đi hàng trăm km nộp phạt nguội
Tăng mức cho vay với học sinh, sinh viên; chất dứt cảnh đi hàng trăm km nộp phạt nguội; sửa lỗi biên dịch trên đăng ký ôtô… là những chính sách mới đáng chú ý sắp có hiệu lực.
Giá nhiên liệu tăng và ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp vận tải hành khách tại TP.HCM điêu đứng vì liên tục thua lỗ.
Tài xế không còn phải đi hàng trăm km vì phạt nguội
Người vi phạm không phải đến trụ sở đơn vị quản lý tuyến đường để lập biên bản và nhận quyết định xử phạt mà có thể đến trụ sở cơ quan công an cấp huyện nơi sinh sống.
Isuzu D-Max 2021 - mẫu bán tải thú vị, chi phí hợp lý
Với giá lăn bánh chưa đến 700 triệu đồng, mẫu xe bán tải Isuzu D-Max phiên bản 2021 là lựa chọn kinh tế và giàu trải nghiệm.
Kiến nghị chuyển bằng chứng phạt nguội về địa phương
Trước việc nhiều tài xế phải di chuyển hàng trăm km để hoàn tất thủ tục phạt nguội, Cục CSGT kiến nghị chuyển chứng cứ vi phạm cho cơ quan chức năng địa phương lập biên bản.
Bài học đắt giá từ 'đường cao tốc đến hư không' do Trung Quốc rót vốn
Con đường trị giá hàng tỷ USD do Trung Quốc rót vốn khó thấy ngày hoàn công. Với chi phí ngất ngưởng, dự án đang đe dọa làm trật bánh nền kinh tế Montenegro.
Ở thành phố tốn bao nhiêu tiền cho ôtô hàng tháng?
Ở thành phố mất bao nhiêu chi phí hàng tháng để sử dụng ôtô cho gia đình?
Kiến nghị TP.HCM hoãn thu phí hạ tầng cảng biển
VASEP cho rằng quy định thu phí hạ tầng cửa khẩu, cảng biển của TP.HCM sẽ khiến "phí chồng phí" đè nặng lên vai doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh Covid-19.
Các điểm du lịch ở Trung Quốc kẹt cứng trong kỳ nghỉ lễ
Tình trạng ùn tắc diễn ra tại nhà ga, sân bay, đường cao tốc, điểm du lịch trong suốt kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động kéo dài 5 ngày của Trung Quốc.
Ai Cập đòi 392 triệu USD tiền 'tổn thất uy tín' vì vụ tàu Ever Given
Cơ quản Quản lý Kênh đào Suez (SCA) cho biết sẽ công bố kết quả cuộc điều tra sự cố tàu Ever Given mắc cạn vào cuối tuần này. Các bên vẫn đang thương lượng về việc bồi thường.
Tàu Ever Given bị cấm rời kênh đào Suez
Chính quyền Ai Cập tuyên bố chỉ cho phép tàu container khổng lồ Ever Given rời kênh đào Suez sau khi chủ tàu bồi thường 1 tỷ USD.
Tranh cãi về phí bồi thường vụ tắc nghẽn Suez có thể kéo dài nhiều năm
Ngay cả sau khi kênh đào Suez được khai thông, các công ty vận tải, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ và đội ngũ luật sư sẽ phải làm việc nhiều năm để tìm ra bên chịu chi phí.
Ai Cập muốn đòi bồi thường 1 tỷ USD từ sự cố kênh đào Suez
Vụ tắc nghẽn kéo dài gần 1 tuần ở kênh đào Suez khiến Ai Cập thiệt hại khoảng 1 tỷ USD.
Doanh nghiệp Việt chịu ảnh hưởng thế nào từ đợt dịch Covid-19 thứ 3?
Theo báo cáo từ Văn phòng Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV) gửi Thủ tướng, đợt bùng phát thứ 3 của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng lớn tới nhiều doanh nghiệp phía Bắc.