Masan Consumer chuẩn bị cho chu kỳ tăng trưởng mới
Kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ từ cuối năm 2025, mô hình “Phân phối trực tiếp” giúp Masan Consumer chủ động hơn trong kênh bán hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
875 kết quả phù hợp
Kỳ vọng phục hồi mạnh mẽ từ cuối năm 2025, mô hình “Phân phối trực tiếp” giúp Masan Consumer chủ động hơn trong kênh bán hàng và tối ưu hiệu quả vận hành.
Hàng loạt mẫu xe xanh từ thương hiệu ôtô Nhật Bản hay Trung Quốc được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng đầu quý IV.
Dự thảo Luật Báo chí (sửa đổi) đã bổ sung nhiều quy định mới liên quan phát triển kinh tế báo chí, trong đó bổ sung 5 nguồn thu mới của các cơ quan báo chí.
Mẫu SUV thuần điện từ liên doanh GAC-Toyota đã chính thức được phân phối ra thị trường quốc tế, bắt đầu từ HongKong.
Tập đoàn lớn đều phát triển nhờ chính sách ưu đãi và vốn hóa thị trường. Việt Nam cần có Quỹ Phát triển Xuất bản và Bản quyền Quốc gia, hỗ trợ dịch thuật, chuyển thể và xúc tiến IP (tài sản trí tuệ).
Không phải mẫu xe gây tiếng vang truyền thông, Hilux chọn cách khẳng định mình bằng sức bền, sự tin cậy và tinh thần đổi mới - đúng với triết lý của Toyota Việt Nam suốt 3 thập kỷ.
Từ 1/9 đến 6/10, 31 chiếc camera AI đã phát hiện hơn 3.400 trường hợp vi phạm giao thông tại TP.HCM. Hệ thống này hoạt động 24/7, tự động phát hiện và ghi nhận các vi phạm.
Sau kỷ lục “sold out” 1.067 căn chỉ trong 5 tiếng ra hàng đợt 1, Sunshine Legend City tiếp tục tiếp tục tạo kỷ lục mới khi công bố ra hàng đợt 2 với hơn 5.000 booking mới.
Người dân sống ở khu chung cư TP.HCM sắp có thể thực hiện dịch vụ công trực tuyến và tiện ích xã hội ngay dưới sảnh, không cần đến cơ quan công an.
Ngày 9/10, Báo Công Thương phối hợp bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức diễn đàn “Công nghệ định danh và truy xuất nguồn gốc - nâng tầm hàng Việt”.
Từ ngày 1/9 đến 3/10, 31 camera AI đã ghi nhận 3.143 trường hợp vi phạm giao thông, làm cơ sở để cơ quan chức năng xử phạt.
Xuất hiện trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Sơn Tùng M-TP ghi dấu ấn với màn xuất hiện thân thiện, lịch lãm cùng chia sẻ về sự hợp tác với thương hiệu robot hút bụi Ecovacs.
Sáng 27/9, khu vực trải nghiệm công nghệ của sự kiện BIDV Music Festival nóng lên từ rất sớm với sự có mặt của hàng nghìn bạn trẻ.
Lần đầu tại Việt Nam, vaccine MMRV do MSD (Mỹ) sản xuất, ứng dụng công nghệ tiên tiến phòng 4 bệnh chỉ trong một mũi tiêm đã được triển khai tại Hệ thống Tiêm chủng VNVC.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Công ty Năng lượng Hòa Phát bổ sung ngành nghề truyền tải, phân phối và bán lẻ điện, cho thấy tham vọng lấn sân sâu hơn vào lĩnh vực năng lượng.
UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ra "tối hậu thư" yêu cầu UBND phường Cửa Ông khẩn trương bàn giao diện tích đất giai đoạn 1 của dự án Nhà máy điện khí LNG trước ngày 30/9.
Thương hiệu camera hành trình 70mai công bố cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức là đại sứ thương hiệu tại Việt Nam, mở đầu cho chiến dịch truyền thông mới tại Đông Nam Á.
Côn Đảo Group cùng lúc "bắt tay" Xanh SM, VinFast, V-Green triển khai 1.000 taxi điện, 50 xe buýt điện và 1.000 trụ sạc, mở rộng dịch vụ ra nhiều điểm du lịch.
Sáng 7/9 tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên (7/9/1970 - 7/9/2025); đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất; ra mắt và...