Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

267 kết quả phù hợp

phong tỏa bắc kinh

Vi sao gia dau lao doc? hinh anh

Vì sao giá dầu lao dốc?

0

Giá dầu thô lao dốc ngay cả khi nguồn cung thực tế vẫn khan hiếm trên toàn cầu. Nguyên nhân là những lo ngại về rủi ro suy thoái của nền kinh tế hàng đầu thế giới.

Gia dau quay dau tang hinh anh

Giá dầu quay đầu tăng

0

Giá dầu lao dốc sau thông tin về lạm phát của Mỹ, nhưng đà giảm không kéo dài. Nguồn cung bị thắt chặt trên toàn cầu đã giữ giá ở mức cao.

Gia dau keo dai da tang hinh anh

Giá dầu kéo dài đà tăng

0

Giá dầu tăng cao bất chấp kế hoạch nâng sản lượng của OPEC+. Nguyên nhân chính là Saudi Arabia nâng giá bán và nhu cầu trên thế giới vẫn phục hồi mạnh.

Gia dau bien dong manh hinh anh

Giá dầu biến động mạnh

0

Chuyên gia quốc tế cho rằng những thông tin trái chiều khiến giá dầu trồi sụt liên tục trong vài ngày qua. Thị trường dầu vẫn ở trạng thái mất cân bằng cung - cầu.

Vi sao gia dau lao doc manh? hinh anh

Vì sao giá dầu lao dốc mạnh?

0

Trái ngược dự báo trước đó, giá dầu giảm mạnh sau khi EU đạt thỏa thuận cấm 90% dầu Nga. Nguyên nhân là điều này có thể mở đường cho những nước xuất khẩu dầu khác tăng sản lượng.

Nguoi tre 'vo mong' o Thuong Hai hinh anh

Người trẻ 'vỡ mộng' ở Thượng Hải

0

Chính sách Zero Covid-19 của nhà chức trách đã khiến giới trẻ Trung Quốc vỡ mộng, nhiều người từ bỏ giấc mơ mua nhà, kết hôn vì quá tuyệt vọng trước khó khăn cuộc sống.

Vi sao gia dau kho quay dau giam? hinh anh

Vì sao giá dầu khó quay đầu giảm?

0

Từ khả năng Liên minh châu Âu sớm đưa ra những hạn chế đối với nhập khẩu dầu Nga, cho đến việc nhu cầu tại Trung Quốc có thể tăng trở lại, giá dầu thế giới được dự báo sẽ tăng cao.

Xem thêm