Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim 18+ có Jun Vũ rời rạp, thu chưa đầy 4 tỷ đồng

“B4S - Trước giờ yêu” rút khỏi rạp sau gần 1 tháng phát hành, thu về chưa đầy 4 tỷ đồng. Đây là phim Việt thứ 5 thua lỗ trong năm 2024 tính tới nay.

Theo Box Office Vietnam, bộ phim 18+ B4S - Trước giờ yêu đã chính thức rút khỏi rạp. Số liệu thống kê cho thấy tác phẩm không còn suất chiếu từ ngày 10/5. Tổng doanh thu được ghi nhận là 3,87 tỷ đồng - thành tích phòng vé đáng thất vọng.

Ra rạp từ giữa tháng 4, đứa con tinh thần của bộ ba đạo diễn Tùng Leo, Michael Thái và Huỳnh Anh Duy không nhận được sự quan tâm của khán giả. Doanh thu phim tăng khá chậm. Khoảng thời gian gần đây, tác phẩm chỉ bán được chưa đầy 10 vé/ngày, với số suất chiếu ít ỏi. Cuối tuần trước, B4S - Trước giờ yêu dắt túi 2,3 triệu đồng, với 26 vé được bán ra trên tổng số 4 suất chiếu. Phim chìm nghỉm giữa bảng tổng sắp phòng vé, trước sức ép từ bom tấn của Lý Hải và loạt phim quốc tế trình làng cùng thời điểm.

Rời rạp với doanh thu chưa đầy 4 tỷ đồng, B4S - Trước giờ yêu là phim Việt tiếp theo thua lỗ trong năm 2024, sau Trà, Sáng đèn, Quý cô thừa kế 2Đóa hoa mong manh.

sex,  tinh duc, anh 1

B4S - Trước giờ yêu rút khỏi rạp với doanh thu chưa đầy 4 tỷ đồng.

Thành tích phòng vé bết bát của B4S - Trước giờ yêu không gây bất ngờ. Phim sở hữu chủ đề táo bạo nhưng chất lượng tác phẩm chỉ ở mức trung bình thấp. Kịch bản phim bị nhận xét non nớt, nội dung cũng hời hợt, cũ kỹ. Trong khi đó, diễn xuất của dàn cast lại chưa chinh phục được khán giả.

Sau màn rút lui của B4S - Trước giờ yêu, rạp Việt chỉ còn lại 2 phim nội là Lật mặt 7: Một điều ước Cái giá của hạnh phúc. Trong đó, bộ phim của Lý Hải vẫn giữ ngôi vương phòng vé sau hơn 2 tuần phát hành, dù phải cạnh tranh với bom tấn quốc tế. Trong sáng 10/5, phim thu về hơn 4 tỷ đồng.

Cái giá của hạnh phúc ra mắt cùng thời điểm với B4S - Trước giờ yêu. Tới nay, dự án điện ảnh đầu tay của Nguyễn Ngọc Lâm đã cạn kiệt sức hút, chỉ kiếm tiền nhỏ giọt. Phim dắt túi 7 triệu đồng trong sáng nay, dự kiến sẽ sớm rút rạp.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Sức hút từ 'Hành tinh khỉ'

“Planet of the Apes” là một trong số loạt phim khoa học viễn tưởng thành công nhất lịch sử, là sự kết hợp hài hòa giữa giải trí và nghệ thuật.

Chờ đợi gì ở màn tái xuất của nữ chiến binh Furiosa?

"Furiosa: A Mad Max Saga" là bom tấn hành động được mong chờ bậc nhất 2024. Sau buổi chiếu sớm, tác phẩm nhận về nhiều phản hồi tích cực từ giới phê bình.

Chiếc áo Siêu nhân không dễ mặc

Việc thay thế Henry Cavill trong vai diễn huyền thoại Superman không hề dễ dàng. Thế nhưng, David Corenswet vẫn đang nỗ lực để mang đến một phiên bản tốt nhất trong khả năng.

Hoàng Nhi

Bạn có thể quan tâm