Hơn 4.000 phần quà được chuẩn bị cho Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2024
Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần thứ 7 với chủ đề “Sống xanh - Sống khỏe” sẽ diễn ra từ 8h đến 21h ngày 24/8 và 25/8 tại khu hồ Bán Nguyệt (The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM).
24 kết quả phù hợp
Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần thứ 7 với chủ đề “Sống xanh - Sống khỏe” sẽ diễn ra từ 8h đến 21h ngày 24/8 và 25/8 tại khu hồ Bán Nguyệt (The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM).
Lễ hội mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" đã chính thức khai hội tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Những ngày này, phiên chợ "Tết Xanh - Quà Việt" với gần 1.000 mặt hàng nông đặc sản, sản phẩm bản địa đang thu hút người dân TP.HCM đến mua sắm dịp cuối năm.
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Bắt nhịp cùng thế hệ khách hàng xanh hiện đại, SC VivoCity "biến hình" thành điểm đến xanh với chuỗi hoạt động thú vị trong Ngày Trái Đất 22/4 và xuyên suốt tháng Re:Green.
Để cân đối bài toán chi tiêu, nhiều người chọn mua trang phục đa dụng, dễ phối đồ và mặc được cả năm, thay vì các sản phẩm thời trang theo mùa hay chỉ diện những dịp đặc biệt.
Những ngày nghỉ dịp giỗ Tổ Hùng Vương là thời gian lý tưởng để bạn xả hơi, tái tạo năng lượng với loại hoạt động thú vị trong lòng TP.HCM.
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Do về quê phải cách ly nên nhiều người bán hàng buộc phải nghỉ Tết sớm hơn mọi năm, khi nhu cầu mua sắm nhiều mặt hàng truyền thống chưa cao.
Đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam, Uniqlo mang đến "Tuần lễ cảm ơn" từ 3/12 đến 9/12 với “Phiên chợ xanh tử tế”, sáng kiến Re.Uniqlo cùng chương trình ưu đãi và quà tặng ý nghĩa.
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Đó là chia sẻ của đại diện Be về thành tựu hãng đạt được, bất chấp ảnh hưởng và rủi ro từ dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Mới đây, Gamuda Land nhận giải “Top 10 Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam”, khẳng định uy tín thương hiệu trong hơn một thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Thành bán tôm online khi đang học năm thứ hai Đại học Kiến trúc TP.HCM, mong làm “cầu nối” giữa tôm tự nhiên với người dân thành phố đang bị bủa vây giữa rừng thực phẩm bẩn.
Những hộp quà có bánh phủ vàng thật, muối ăn giá bán tiền triệu trên thị trường được cho là mặt hàng độc đáo xuất hiện nhiều vào dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Từ chiếc ví đầu tiên làm bằng xơ mướp dành tặng người thân, anh Mạc Như Nhân đã "biến" nguyên liệu này thành giày, dép,... để đưa vào kinh doanh.
Chàng trai trẻ bỏ học, xách ba lô lên đường xuyên Việt để rồi cuối cùng nhận ra giấc mơ của đời mình là trở về bên gốc rạ quê nhà làm nông dân.