Trải nghiệm 'Vườn xuân hạnh phúc' lần đầu xuất hiện tại Vincom
Lễ hội mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" đã chính thức khai hội tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
15 kết quả phù hợp
Trải nghiệm 'Vườn xuân hạnh phúc' lần đầu xuất hiện tại Vincom
Lễ hội mùa xuân 2024 với chủ đề "Vườn xuân hạnh phúc - Bốn phương sung túc" đã chính thức khai hội tại 83 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.
Trải nghiệm văn hóa Nhật với ‘Tuần lễ cảm ơn’ của Uniqlo
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Uniqlo hút khách trong ngày đầu tiên của 'Tuần lễ cảm ơn'
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Chơi bắn cung, chèo SUP dịp giỗ Tổ
Những ngày nghỉ dịp giỗ Tổ Hùng Vương là thời gian lý tưởng để bạn xả hơi, tái tạo năng lượng với loại hoạt động thú vị trong lòng TP.HCM.
Doanh nghiệp đua mở rộng cận Tết
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Do về quê phải cách ly nên nhiều người bán hàng buộc phải nghỉ Tết sớm hơn mọi năm, khi nhu cầu mua sắm nhiều mặt hàng truyền thống chưa cao.
Uniqlo kỷ niệm 2 năm đến Việt Nam bằng các hoạt động gắn kết cộng đồng
Đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam, Uniqlo mang đến "Tuần lễ cảm ơn" từ 3/12 đến 9/12 với “Phiên chợ xanh tử tế”, sáng kiến Re.Uniqlo cùng chương trình ưu đãi và quà tặng ý nghĩa.
Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
'Dịch vụ giao hàng của Be tăng trưởng 200% trong mùa dịch'
Đó là chia sẻ của đại diện Be về thành tựu hãng đạt được, bất chấp ảnh hưởng và rủi ro từ dịch Covid-19 tại Việt Nam.
Thành bán tôm online khi đang học năm thứ hai Đại học Kiến trúc TP.HCM, mong làm “cầu nối” giữa tôm tự nhiên với người dân thành phố đang bị bủa vây giữa rừng thực phẩm bẩn.
Trồng cà trái cây bằng sữa và trứng thu trăm triệu mỗi tháng
Dù có giá 100.000 đồng/kg nhưng sản phẩm cà trái cây trồng bằng sữa và trứng gà tại Đức Trọng (Lâm Đồng) luôn đắt hàng.
Bùng nổ chợ phiên nông sản ở Sài Gòn
Ngày càng nhiều người tìm đến những phiên chợ nông sản tại TP.HCM vì tin sản phẩm sạch, an toàn…Tuy nhiên, việc kiểm soát chất lượng hàng bán tại các chợ vẫn là dấu hỏi.
Chợ thực phẩm xanh tử tế hút khách Sài Gòn
Trước cơn bão thực phẩm bẩn bủa vây từng gia đình, việc ra đời 2 phiên chợ sạch, xanh tử tế bán các sản phẩm nông nghiệp an toàn giúp bà nội trợ TP HCM yên tâm lo bữa cơm gia đình.