'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
114 kết quả phù hợp
'Sân chơi' mới cho nhãn hàng nội địa trong ngành marketing
Sự kiện "National Advertiser Day 2019" do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam phối hợp với Adtima và CocCoc thực hiện sẽ tổ chức vào ngày 28/8 tại TP.HCM và 12/9 tại Hà Nội.
Người bệnh có thể tắm gội không cần nước nhờ cách này
Với nhiều người cần kiêng cữ nước, người bệnh nằm liệt giường, sau phẫu thuật và chị em phụ nữ sau sinh, dầu tắm gội không cần dùng nước là sản phẩm thực sự cần thiết.
Pharmacity và 8 năm thực hiện lời hứa nâng chuẩn sức khỏe Việt
Bằng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity dần khẳng định những cam kết của thương hiệu về sứ mệnh nâng tầm sức khỏe cộng đồng Việt.
CEO Pharmacity: 'Chúng tôi theo đuổi sự hài lòng của khách hàng'
Chris Blank là người sáng lập và CEO chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Hệ thống bán lẻ này hướng tới sự hài lòng của khách hàng.
Người tiêu dùng cần lưu ý gì khi lựa chọn thuốc?
Sức khoẻ là vốn quý của mỗi người nhưng thường bị bỏ quên, đặc biệt trong việc mua thuốc. Lựa chọn cửa hàng thuốc uy tín, tìm hiểu thành phần là điều quan trọng cần lưu ý.
Pharmacity - chuỗi nhà thuốc top đầu Việt Nam đặt chân đến Hà Nội
Ngày 24/5, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity đã chính thức khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội.
Pharmacity và nỗ lực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng
Với hệ thống hơn 200 nhà thuốc cùng các hoạt động vì cộng đồng, Pharmacity đang chứng tỏ nỗ lực chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng của mình.
Mặt nạ giấy Sexylook được lòng tín đồ làm đẹp
Nhiều bạn trẻ Việt gần đây có xu hướng sử dụng sản phẩm làm đẹp từ Đài Loan. Trong đó, các loại mặt nạ giấy đang là sản phẩm được lòng nhiều tín đồ làm đẹp.
Cuộc chiến thị trường dược phẩm 5,2 tỷ đô ở Việt Nam
Năm 2018, bối cảnh ngành dược được dự đoán thay đổi mạnh mẽ với sự tham gia của những ông lớn trên thị trường bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Retail, Digiworld, Nguyễn Kim...
Thế Giới Di Động chính thức mở cửa hàng bán thuốc tây
Với việc mở cửa nhà thuốc An Khang, doanh nghiệp bán lẻ này chính thức bổ sung thêm lĩnh vực dược phẩm vào hệ sinh thái kinh doanh của mình.
Thế Giới Di Động mua chuỗi dược phẩm Phúc An Khang?
Phía Thế Giới Di Động chưa công bố thông tin nhưng theo Công ty Chứng khoán TP.HCM, Phúc An Khang có thể là chuỗi dược phẩm mà Thế Giới Di Động đang đàm phán mua lại.
Thế Giới Di Động tuyển nhân sự bán dược phẩm
Thế Giới Di Động đã đăng tin tuyển dụng nhân sự trong ngành dược phẩm để chuẩn bị cho việc lấn sân sang kinh doanh mảng dược phẩm mà lãnh đạo doanh nghiệp này chia sẻ đầu năm.
Pharmacity, ĐH Y Phạm Ngọc Thạch khánh thành phòng khám mới
Ngày 25/2, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch phối hợp cùng Pharmacity khánh thành phòng khám Bác sĩ gia đình với mô hình đạt chuẩn, hệ thống quản lý hồ sơ bệnh nhân hiện đại.
Petrolimex mở tiệm thuốc tây, rửa xe, thức ăn nhanh
45 trên tổng số 68 cây xăng trực thuộc Petrolimex ở khu vực TP HCM đã và sẽ được Xí nghiệp bán lẻ công ty Xăng dầu Khu vực 2 và đối tác mở thêm cửa hàng tiện lợi, thuốc tây,...