Tiếp nối thành công trong hành trình 8 năm phát triển, với việc khai trương cửa hàng thứ 200 tại Diamond Island (TP.HCM) vào ngày 11/5 vừa qua, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity tiếp tục chinh phục thử thách bằng việc tiến ra thị trường phía bắc. Điều này nhằm hiện thực hóa mục tiêu mà ban lãnh đạo công ty đã đề ra: Pharmacity sẽ có 1.000 cửa hàng vào năm 2021.
Lễ khai trương nhà thuốc tại phố Đặng Tiến Đông. |
Theo đó, ngày 24, chuỗi nhà thuốc tiện lợi Pharmacity đã chính thức khai trương 2 cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội ở địa chỉ 233 - 233A phố Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa và 83A Nguyễn Công Hoan, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình. Công ty có kế hoạch phát triển để phục vụ nhu cầu cho thị trường này, với mục tiêu có hơn 30 cửa hàng tại Hà Nội đến cuối năm 2019.
Một nhà thuốc của Pharmacity được đặt tại phố Nguyễn Công Hoan. |
Với mong muốn người tiêu dùng “Sống khoẻ đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày”, bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng dược phẩm, hỗ trợ sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, các mặt hàng tiêu dùng nhanh… Pharmacity còn đẩy mạnh việc mở rộng hệ thống chuỗi nhà thuốc tiện lợi của mình, để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng một cách thuận lợi nhất.
Sự có mặt của hai nhà thuốc này đã đánh dấu bước phát triển nhanh và ngày càng mạnh mẽ của Pharmacity tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung, trong mục tiêu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho người tiêu dùng trên toàn quốc.
Bên trong không gian tiện nghi của nhà thuốc tại Hà Nội. |
Tham dự lễ khai trương, ông Chris Blank - Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của Pharmacity - cho biết: “Với lợi thế là chuỗi nhà thuốc tiện lợi có quy mô lớn tại Việt Nam, cùng thế mạnh cung cấp sản phẩm đa dạng và chất lượng cao, Pharmacity dần trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng tại TP.HCM".
Ông Blank cũng bày tỏ mong muốn đem đến cho người tiêu dùng tại thủ đô Hà Nội những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và độc đáo, cùng các dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, qua đó để lại ấn tượng tốt đẹp với mỗi khách hàng đến với Pharmacity.
Hiện nay, Pharmacity có mặt ở một số thành phố lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, với đội ngũ hơn 1.000 dược sĩ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và dành những lời khuyên tận tâm cho người tiêu dùng.
Pharmacity đã nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng thông qua ứng dụng ExtraCare, với hơn 1,1 triệu khách hàng thân thiết, cung cấp nhiều thông tin bổ ích và mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho từng khách hàng.
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. |
Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng trong chuỗi nhà thuốc, Pharmacity còn đáp ứng nhu cầu của khách hàng thông qua các kênh mua sắm tiện lợi khác, như đặt hàng qua website, điện thoại và dịch vụ giao hàng tận nơi.
Sự đa dạng về chủng loại, chất lượng sản phẩm cao cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Pharmacity sẽ là điểm cộng trong việc từng bước trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng tại Hà Nội.
Ông Nguyễn Xuân Huy - Giám đốc Tiếp thị truyền thông cấp cao của Pharmacity - cho biết: “Luôn đặt văn hóa phục vụ và trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong các giá trị cốt lõi, Pharmacity cam kết không ngừng nâng cao chuyên môn của đội ngũ dược sĩ, qua đó song hành với các cam kết về dịch vụ và chất lượng sản phẩm, để mỗi khách hàng đến với Pharmacity đều có ấn tượng tốt nhất".