Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pharmacity và nỗ lực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng

Với hệ thống hơn 200 nhà thuốc cùng các hoạt động vì cộng đồng, Pharmacity đang chứng tỏ nỗ lực chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng của mình.

Từ những định hướng kịp thời của Hội đồng Quản trị, hệ thống nhà thuốc Pharmacity đã có những bước phát triển chiến lược hiệu quả trong thời gian vừa qua, cũng như kế hoạch trong những năm tiếp theo. Pharmacity ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng, với chuỗi nhà thuốc hiện đại, chuyên nghiệp cùng các lợi ích cho cộng đồng.

Vào ngày 5/5, Pharmacity đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8, đánh dấu “tuổi mới” bằng sự kiện khai trương nhà thuốc Pharmacity thứ 200 tại Đảo Kim Cương (quận 2, TP.HCM) vào ngày 11/5. Nhà thuốc Pharmacity thứ 200 này được áp dụng những thiết kế cùng tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, đem đến những trải nghiệm mua sắm thú vị dành cho khách hàng.

Pharmacity anh 1
Pharmacity đã có hệ thống 200 nhà thuốc trên toàn quốc.

Trong hành trình 8 năm qua, Pharmacity đã chinh phục thành công không ít các khó khăn, thử thách trong những năm đầu khởi nghiệp. Tổng giám đốc Pharmacity, ông Chris Blank, cho biết công ty luôn nỗ lực hoàn thiện mình bằng cách đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với thái độ phục vụ tận tâm.

Với mong muốn người tiêu dùng “sống khỏe đẹp cùng Pharmacity mỗi ngày”, ban lãnh đạo công ty cũng không ngừng mở rộng chuỗi nhà thuốc, để người tiêu dùng có thể tiếp cận với các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, cùng các sản phẩm tiêu dùng chất lượng khác một cách thuận lợi và hiệu quả.

Pharmacity anh 2
Đội ngũ lãnh đạo của Pharmacity.

Chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã có mặt ở một số tỉnh, thành phố lớn trên cả nước, như Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Hà Nội và đặc biệt là TP.HCM - một trong những thị trường chiến lược của Pharmacity. Trong tương lai, Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Tháng 4, Pharmacity cũng chào đón dược sĩ thứ 1.000 và khách hàng Extracare thứ 1 triệu của Pharmacity. Tất cả thành quả này là động lực cho những nỗ lực phát triển của Pharmacity, nhằm hoàn thành mục tiêu đến ngày 10/11/2021 sẽ có 1.000 cửa hàng trên toàn quốc. Cửa hàng thứ 200 chính là một trong những cột mốc có ý nghĩa quan trọng để Pharmacity dần hiện thức hóa mục tiêu lớn hơn của mình trong tương lai.

Sắp tới, Pharmacity sẽ đầu tư xây dựng mô hình phòng khám ngay tại nhà thuốc - một trong những ý tưởng mang tính đột phá của ban lãnh đạo công ty để có thể phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người tiêu dùng.

Theo ông Nguyễn Xuân Huy - Giám đốc tiêp thị truyền thông cấp cao, Pharmacity luôn đặt văn hóa phục vụ và trải nghiệm khách hàng là trọng tâm trong các giá trị cốt lõi của mình. Pharmacity cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ dược sĩ, cũng như dịch vụ và chất lượng sản phẩm, để mỗi khách hàng đến với Pharmacity luôn có những ấn tượng tốt về cửa hàng.

Pharmacity anh 3
Chương trình dành riêng cho các bé.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chung tay với các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cũng trong sự kiện lần này, Tổng giám đốc Pharmacity cho biết công ty tổ chức chương trình tô tranh dành cho các bé thiếu nhi. Mỗi bức tranh được gửi về ban tổ chức sẽ được quy đổi thành hiện vật có giá trị 200.000 đồng để gửi tặng cho Làng trẻ em SOS Việt Nam.

Sự có mặt, ủng hộ và những góp ý của khách hàng trong thời gian qua là sự động viên, khích lệ kịp thời để Pharmacity thêm tự tin phát triển và hoàn thiện chuỗi nhà thuốc của mình.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm