Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pharmacity, ĐH Y Phạm Ngọc Thạch khánh thành phòng khám mới

Ngày 25/2, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch phối hợp cùng Pharmacity khánh thành phòng khám Bác sĩ gia đình với mô hình đạt chuẩn, hệ thống quản lý hồ sơ bệnh nhân hiện đại.

Năm 2013, đề án Bác sĩ gia đình (BSGĐ) do Bộ Y tế triển khai với nguyện vọng tạo dựng một người “gác cổng” cho hệ thống y tế Việt Nam, nhằm làm giảm tình trạng quá tải ở các bệnh viện.

Với mong muốn phát triển mạng lưới BSGĐ theo thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế số 16/2014/TT-BYT và nhận được sự đồng ý của UBND và Sở Y tế TP. HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã khánh thành phòng khám Bác sĩ gia đình vào ngày 25/2.

Duoc pham Pharmacity anh 1
Các đại biểu tham dự sự kiện cắt băng khánh thành phòng khám Bác sĩ gia đình.

Pharmacity - chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại, cung cấp nhiều trải nghiệm mới trong thị trường bán lẻ dược phẩm Việt Nam chính thức trở thành nhà cung cấp dược phẩm cho phòng khám BSGĐ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Với sự am hiểu chuyên sâu về nền kinh tế và sức khỏe của người dân Việt Nam, cùng kinh nghiệm vận hành thành công mạng lưới bán lẻ hiện đại, Pharmacity sẽ phối hợp với Đại học học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tạo nên một hệ thống phòng khám BSGĐ đúng mô hình, đạt chuẩn và mang đến lợi ích thực sự cho người dân Việt Nam.

Duoc pham Pharmacity anh 2
Ông Chris Blank - nhà sáng lập và CEO của Pharmacity (thứ nhất từ trái sang) tặng hoa cho ban lãnh đạo Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Tại sự kiện, các quan khách có dịp lắng nghe chia sẻ từ ban lãnh đạo phòng khám. Phát biểu trong chương trình, ông Chris Blank - nhà sáng lập và CEO của Pharmacity cho biết: “Mô hình bác sĩ gia đình không còn quá mới mẻ đối với ngành y tế Việt Nam. Tuy nhiên, chuỗi phòng khám theo dạng này vẫn còn nhiều không gian phát triển, đòi hỏi các đơn vị trong ngành phải có bước đầu tư nghiêm túc về trang thiết bị, tìm kiếm và đào tạo nhân lực".

"Riêng với Pharmacity, đây vừa là thử thách vừa là cơ hội cho đội ngũ chuyên môn và quản lý của chúng tôi”, ông Chris Blank chia sẻ thêm.

Duoc pham Pharmacity anh 3
Đại diện Pharmacity chụp hình cùng đội ngũ bác sĩ.

 

Sứ mệnh quan trọng của Pharmacity là tạo nên một dịch vụ mang tính tận tâm, liên tục, toàn diện. Tuy không trực tiếp tham gia khám chữa cho bệnh nhân, nhưng bước cấp phát thuốc cũng góp phần làm nên mức độ hài lòng của người dân về yếu tố chuyên môn và dịch vụ của phòng khám Bác sĩ gia đình.

Duoc pham Pharmacity anh 4
Đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc Pharmacity.

Về phía vận hành, đại diện lạnh đạo hai bên cũng đề xuất kế hoạch đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm giữa y bác sĩ và dược sĩ nhằm tạo mối liên kết bền chặt, tăng hiệu quả thăm khám bệnh nhân.

Duoc pham Pharmacity anh 5
Hệ thống nhà thuốc Pharmacity toạ lạc trong khuôn viên phòng khám Bác sĩ gia đình.

Cũng tại sự kiện, ông Chris Blank đã công bố khai trương nhà thuốc Pharmacity số 61, tọa lạc trong khuôn viên phòng khám BSGĐ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Với tiêu chí “tận tâm phục vụ”, nhà thuốc mới hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự chăm sóc toàn diện. Nhân dịp khai trương, Pharmacity mang tới một số chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity được thành lập vào tháng 5/2011 bởi dược sĩ người Mỹ - Chris Blank, người có gần 15 năm sinh sống, nghiên cứu tìm hiểu về nền kinh tế và ngành dược Việt Nam.

Khởi đầu từ nhathuoconline.vn với quy mô nhỏ, sau 5 năm Pharmacity đã phát triển mạng lưới với hơn 50 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP, và dự kiến mở rộng hơn 500 nhà thuốc vào cuối năm 2020.

Điện thoại: (08)73 076 888

Fax: (08)62 911 973

Email: info@pharmacity.vn

Website: pharmacity.vn

Facebook: PharmacityVN

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm