Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức nhấn chìm CLB TP.HCM ở đáy bảng

Lee Nguyễn và Daniel Green ghi bàn cho đội chủ nhà nhưng không thể cản được Văn Đức giúp Sông Lam Nghệ An hòa 2-2 ở vòng 21 diễn ra vào tối 23/10 trên sân Thống Nhất.

Phan Văn Đức lập cú đúp cho SLNA Phan Văn Đức tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Sông Lam Nghệ An có 1 điểm sau trận hòa chủ nhà TP.HCM 2-2 ở vòng 21 V.League 2022 tối 23/10.

Ngay ở phút thứ 3, CLB TP.HCM đã được trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà cho hưởng quả phạt đền. Trung vệ Thái Bá Sang phạm lỗi lộ liễu với trung vệ Brendon Lucas trong vòng cấm địa. Lee Nguyễn là người thực hiện quả penalty thành công để giúp chủ nhà dẫn trước từ sớm.

Tỷ số này được duy trì hết 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2 ở phút 49, SLNA đã có bàn gỡ nhờ cú sút trong vòng cấm của Phan Văn Đức. SLNA bắt đầu dùng ngoại binh từ hiệp 2 và Olaha đã kiến tạo cho Văn Đức gỡ hòa 1-1.

Đến phút 58, Daniel Green nâng tỷ số lên 2-1 bằng cú đệm bóng cận thành. CLB TP.HCM lần thứ 2 vươn lên dẫn trước nhưng một lần nữa, họ để đội khách gỡ hòa. Phan Văn Đức vẫn là người ghi bàn sau pha thoát bẫy việt vị thành công và hạ gục Bùi Tiến Dũng.

phan van duc anh 1

Phan Văn Đức có hai lần đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở trận đấu này, SLNA tung đội hình xuất phát toàn bộ là nội binh, trong khi CLB TP.HCM sử dụng 2 ngoại binh, một cầu thủ nhập tịch và một cầu thủ Việt kiều. Vì vậy, họ lép vế trong hiệp 1 nhưng áp đảo lại ở hiệp 2 bằng nhiều pha tấn công nguy hiểm.

Phan Văn Đức chói sáng đúng lúc để giúp SLNA tìm một điểm trên sân khách, đồng thời, anh cũng nhấn chìm CLB TP.HCM ở đáy bảng. Thầy trò ông Vũ Tiến Thành có 18 điểm, bằng Hà Tĩnh nhưng thua hiệu số bàn thắng bại sau vòng 21.

Điều đáng nói là CLB TP.HCM không thể tận dụng cơ hội lấy trọn 3 điểm ở trận đấu này trong khi ba đối thủ trực tiếp đều chỉ thua và hòa. Họ rút ngắn khoảng cách với CLB Sài Gòn và Nam Định xuống còn 1 điểm. Trong khi đó, SLNA vẫn an toàn ở giữa bảng ở vị trí thứ 6 cùng 27 điểm.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

phan van duc anh 2

Bảng xếp hạng V.League 2022 sau vòng 21. Đồ họa: Minh Phúc.


CLB TP.HCM cần đứng lên sau thảm bại

Bỏ lại trận thua 0-6 trước CLB Hà Nội, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đứng trước thuận lợi khi các đội đua trụ hạng đều thất bại ở vòng 21 V.League.

Đội trưởng Hải Phòng thể hiện khát khao đua vô địch

Nguyễn Hải Huy cho biết trận thắng 3-2 trước Hà Nội là kết quả xứng đáng của CLB Hải Phòng và thể hiện khát khao bám đuổi đối thủ tới cùng.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm