Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng Hải Phòng thể hiện khát khao đua vô địch

Nguyễn Hải Huy cho biết trận thắng 3-2 trước Hà Nội là kết quả xứng đáng của CLB Hải Phòng và thể hiện khát khao bám đuổi đối thủ tới cùng.

Nguyễn Hải Huy ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ngay hiệp 1 cho CLB Hải Phòng trước Hà Nội. Ảnh: Minh Chiến.

"Tôi vui khi toàn đội đã nỗ lực để giành chiến thắng trước CLB Hà Nội. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và xứng đáng nhận thành quả. Toàn đội xin giành tặng 3 điểm cho người hâm mộ Hải Phòng", Nguyễn Hải Huy trả lời phỏng vấn sau trận Hải Phòng thắng 3-2 Hà Nội tối 23/10.

Trận gặp CLB Hà Nội thuộc vòng 21 V.League 2022 là lần thứ 16 Hải Huy đá chính cho Hải Phòng mùa này. Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 37 với cú sút căng và chính xác từ đường trả bóng về tuyến hai của đồng đội.

Pha lập công quan trọng của Hải Huy giúp Hải Phòng giữ lại 3 điểm trên sân Lạch Tray, bởi trong thời gian còn lại, CLB Hà Nội có 2 bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3.

Đây là bàn thắng thứ 3 của Hải Huy mùa này. Với hơn 1340 phút thi đấu từ đầu mùa, Nguyễn Hải Huy cho thấy anh vẫn đẳng cấp và bền bỉ sau cú sốc gãy ống đồng ở mùa giải 2020. Đội trưởng cũ của Quảng Ninh cho thấy tầm ảnh hưởng quan trọng trong vai trò tương tự ở Hải Phòng, lên công, về thủ ổn định trong hệ thống chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm.

Sự xuất hiện của HLV Chu Đình Nghiêm, Nguyễn Hải Huy và nhóm cầu thủ mới đang giúp Hải Phòng viết dài thêm câu chuyện cổ tích ở V.League 2022. Lần đầu tiên kể từ năm 2018, CLB Hải Phòng mới biết đến chiến thắng trước Hà Nội. Đây cũng là lần hiếm hoi trong lịch sử, đội bóng đất Cảng bất bại tới 10 trận liên tiếp ở V.League.

Với Hải Huy, CLB Hải Phòng rất quyết tâm đua vô địch chứ không phải đá cho vui và đơn thuần hướng đến mục tiêu trong top 5 như đầu mùa.

"Chúng tôi đã thu hẹp khoảng cách 2 điểm với CLB Hà Nội nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Họ còn cơ hội vô địch, nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận và bám đuổi đến cùng", Hải Huy cho biết.

nguyen hai huy anh 1

Highlights Hải Phòng 3-2 Hà Nội Đội bóng thủ đô trắng tay sau chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng ở vòng 21 V.League 2022 diễn ra vào chiều 23/10.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

CLB Bình Dương bị Hà Tĩnh cầm hòa 2-2

Dẫn trước đội cuối bảng Hà Tĩnh 2 bàn nhưng CLB Bình Dương không thể giành được 3 điểm trên sân nhà ở vòng 21 V.League 2022.

HLV CLB Hà Nội: 'Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chủ tịch'

HLV Chun Jae-ho khẳng định cầu thủ đội Hà Nội không bị phân tâm vì đám cưới của con trai bầu Hiển với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong thất bại 2-3 trước chủ nhà Hải Phòng tối 23/10.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm