Tấm sàn bán tải Honda có giá gần bằng cả chiếc xe
Hãng xe Nhật Bản niêm yết giá tấm sàn sau ở mức trên 10.000 USD, nhưng một vài xe Ridgeline đời cũ sử dụng phụ tùng này đang được rao bán với giá chỉ 12.000 USD.
28 kết quả phù hợp
Hãng xe Nhật Bản niêm yết giá tấm sàn sau ở mức trên 10.000 USD, nhưng một vài xe Ridgeline đời cũ sử dụng phụ tùng này đang được rao bán với giá chỉ 12.000 USD.
Việc Mỹ - Trung Quốc giảm thuế nhập khẩu chỉ trong 90 ngày đã tạo nên đợt "sóng" tăng giá cước vận tải biển, đẩy các chủ hàng vào thế “vừa tăng chi phí, vừa gấp rút nhập hàng”.
Tiết lộ mới nhất từ Howard Webb cho thấy hệ thống trọng tài Anh đang ngốn nguồn ngân sách khổng lồ với chi phí đào tạo, vận hành và các khoản thưởng.
Việc tìm được một bữa trưa giá cả phải chăng đang ngày càng trở nên khó khăn đối với nhân viên văn phòng tại Hàn Quốc khi chi phí ăn ngoài tăng vọt.
Vấn đề quan tâm nhất của cử tri Đức trong cuộc bầu cử sớm sắp tới là liệu chính phủ mới có thể khôi phục nền kinh tế đang rơi vào khủng hoảng của nước này.
Triển lãm truyện tranh New York Comic Con (NYCC), dự kiến diễn ra ngày 17-20/10 tới, sẽ là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay, theo Publishers Weekly.
Những thành phố này có chi phí đắt đỏ nhưng được xem là nơi đáng sống nhất thế giới.
Tỷ lệ béo phì và tiểu đường đang tăng vọt tại Mexico, vậy tại sao luật cấm đồ uống có đường cho trẻ em vẫn chưa được thực thi?
Bà Liz Truss phải đối mặt với thách thức lớn khi kế nhiệm ông Boris Johnson. Đó là một nền kinh tế đang gồng mình trong khủng hoảng, chi phí năng lượng và lạm phát cao kỷ lục.
ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM dành 36 tỷ đồng để cấp học bổng cho sinh viên. ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM dành 15 tỷ đồng để tạo điều kiện giúp tân sinh viên an tâm học tập.
Seoul đã tuyên bố chuyển một số gia đình ra khỏi những căn nhà bán hầm sau trận lũ lịch sử cướp đi nhiều sinh mạng, song nhiều người hoài nghi cam kết này không đi kèm hành động.
Chi phí đầu vào tăng cao khiến các doanh nghiệp giảm khả năng cạnh tranh. Trong khi đó, lạm phát cũng làm giảm sức mua ở những thị trường nước ngoài.
“Để xây dựng sân vận động, luôn cần phải có tiền, và việc chuyển đổi sân Highbury thành các căn hộ là một cách tài trợ cho dự án Emirates”, Arsène Wenger nhớ lại.
Cuộc khủng hoảng chuỗi cung ứng toàn cầu đang dần hạ nhiệt. Nhưng giới chuyên gia cho rằng các vấn đề sẽ không biến mất hoàn toàn.
Các chính phủ và ngân hàng trung ương lớn trên thế giới cùng lúc phải đối mặt với 2 bài toán nan giải. Đó là đà phục hồi giảm tốc vì biến chủng Delta và áp lực giá cả leo thang.
Biến chủng Delta hoành hành cộng với lũ lụt lịch sử tại Đức và Trung Quốc đẩy chuỗi cung ứng toàn cầu vào rối loạn, dòng chảy hàng hóa và nhiên liệu có nguy cơ đóng băng.
Người tiêu dùng trên toàn cầu có nguy cơ phải trả nhiều tiền hơn cho các mặt hàng do chi phí vận chuyển tăng vọt bởi khủng hoảng trong ngành vận tải tàu biển.
Lần đầu tiên trong lịch sử, giá cước thuê container vận chuyển hàng hóa từ châu Á sang châu Âu tăng lên mức trên 10.000 USD.
Với tỷ lệ tăng trưởng GDP quý I lên đến gần 18,5%, nền kinh tế Trung Quốc tiếp tục phục hồi sau dịch Covid-19. Tuy nhiên, con số này không phản ánh đầy đủ tình trạng thực tế.
Phí vận tải đường biển tăng 2-4 lần trong bối cảnh các cảng biển lớn ở Bờ Tây nước Mỹ bị quá tải và sự thiếu hụt container trên toàn cầu.