Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
433 kết quả phù hợp
Dai-ichi Life Việt Nam xanh hóa không gian, giữ hạnh phúc Trái Đất
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu, môi trường ô nhiễm, xu hướng xanh hóa và bảo tồn không gian xanh được nhiều doanh nghiệp, trong đó có Dai-ichi Life Việt Nam, chú trọng.
Giải pháp tiện lợi và bền vững từ chai Coca-Cola bằng nhựa tái chế
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Lexus tại VMS 2022: Diện mạo của công nghệ xe hơi tương lai
Thương hiệu xe sang của Nhật Bản tham dự Vietnam Motor Show 2022 với gian hàng nằm ở khu vực nổi bật, những màn trình diễn đẹp mắt và nhiều mẫu xe ấn tượng.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - hành trình 15 năm và những dấu ấn đáng nhớ
Hành trình bền bỉ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đặc biệt. Qua từng cột mốc, niềm vui mà quỹ sữa mang lại cho trẻ em khó khăn lại được nhân lên gấp nhiều lần.
I-on Life được vinh danh là 'Thương hiệu Quốc gia' lần thứ 2 liên tiếp
Tối 2/11, CTCP Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life trở thành một trong 172 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia 2022”.
T&T Group và Orsted hợp tác Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia
Ngày 1/11, liên doanh hai tập đoàn của Việt Nam và Đan Mạch ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia.
Lợi nhuận 9 tháng đầu năm của Nam A Bank tăng trưởng 30%
Nam A Bank công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2022 với nhiều chỉ tiêu quan trọng, trong đó ghi nhận lợi nhuận tăng 30% so với cùng kỳ, hoàn thành 82% kế hoạch năm.
VinFast nhận gói tín dụng phát triển giao thông xanh Việt Nam
Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã thu xếp gói tài chính chống biến đổi khí hậu 135 triệu USD cho VinFast để hỗ trợ sản xuất xe buýt điện vận tải công cộng và mạng lưới trạm sạc.
Suntory PepsiCo Việt Nam gieo mầm xanh, ươm những điều tốt đẹp
“Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” 2022 mang về kết quả ấn tượng với hơn 60.000 cây được trồng mới, cùng hiệu ứng lan tỏa góp phần nâng cao nhận thức về trồng rừng - giữ nước.
Toyota xanh hóa giao thông Việt Nam bằng dòng sản phẩm hybrid
Trong xu thế hiện nay, xe hybrid đang là dòng xe xanh được ưa chuộng góp phần giảm phát thải, đồng thời đảm bảo được công năng sử dụng.
Thủ tướng: Việt Nam sẵn sàng đóng góp cho công việc chung của LHQ
Trong buổi tiếp Tổng thư ký Liên Hợp Quốc António Guterres, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam sẵn sàng đóng góp hết sức mình cho công việc chung của Liên Hợp Quốc.
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tiếp thứ trưởng Nhật Bản
Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn ngày 18/10 đã tiếp Hạ nghị sĩ Takagi Kei, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Trưởng đoàn Nhật Bản dự Hội nghị Bộ trưởng khu vực Đông Nam Á của OECD.
OECD: Việt Nam sẽ tăng trưởng vượt 6% năm nay và năm tới
Tổng thư ký OECD nhận định triển vọng tăng trưởng của Việt Nam tương đối mạnh, với dự đoán GDP sẽ vượt 6% cả năm nay và năm 2023, bất chấp một số biến động tiêu cực trên toàn cầu.
Bộ Xây dựng vinh danh CT Group vì nỗ lực phát triển Công trình Xanh
Tối 13/10, trong khuôn khổ “Tuần lễ Công trình xanh Việt Nam 2022”, CT Group được Bộ Xây dựng vinh danh vì đóng góp tích cực trong xây dựng và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Nam A Bank nhận giải 'Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022'
Ngày 12/10, Nam A Bank nhận giải “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng.
NCB vào top 10 thương hiệu mạnh ngành ngân hàng
Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) được chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” vinh danh trong top 10 “Thương hiệu mạnh ngành ngân hàng 2022”.
Unilever Việt Nam công bố chương trình 'Trường học xanh - sạch - khỏe'
Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” 2022-2023 do Unilever Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT tổ chức đặt mục tiêu mở rộng đến hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
Proptech tại Việt Nam - cơ hội và thách thức trước xu thế thời đại
Giữa làn sóng proptech đang dâng trào và trở thành xu thế trong ngành bất động sản (BĐS) hiện nay, các doanh nghiệp đối diện cơ hội lẫn thách thức.
Kính tiết kiệm năng lượng Solar Control cho công trình xanh
Theo công bố từ nhà sản xuất, kính Solar Control có thể tiết kiệm điện năng đến 57%, ngăn cản khoảng 99% tia cực tím (UV).
Nỗ lực đổi mới hướng tới phát triển bền vững của Suntory PepsiCo
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.