Pepsi kiện 4 nông dân, đòi hơn nửa triệu USD vì trồng khoai độc quyền
PepsiCo đâm đơn kiện 4 nông dân tại Ấn Độ, đòi bồi thường tổng cộng 572.000 USD với lý do họ đang trồng loại khoai tây được đăng ký độc quyền bởi công ty để sử dụng.
639 kết quả phù hợp
Pepsi kiện 4 nông dân, đòi hơn nửa triệu USD vì trồng khoai độc quyền
PepsiCo đâm đơn kiện 4 nông dân tại Ấn Độ, đòi bồi thường tổng cộng 572.000 USD với lý do họ đang trồng loại khoai tây được đăng ký độc quyền bởi công ty để sử dụng.
Doanh nghiệp bắt tay nhà nông tạo cú hích cho ngành sản xuất khoai tây
Trải qua một thập kỷ, những củ khoai tây - nguyên liệu “bền mùa” và nụ cười của người nông dân Đơn Dương là cái kết đẹp cho mô hình kết hợp doanh nghiệp - hộ nông tại Lâm Đồng.
Video: Doanh nghiệp bắt tay nhà nông tạo cú hích sản xuất khoai tây
Trải qua một thập kỷ, những củ khoai tây - nguyên liệu “bền mùa” và nụ cười của người nông dân Đơn Dương là cái kết đẹp cho mô hình kết hợp doanh nghiệp - hộ nông tại Lâm Đồng.
YouTube có thể làm tiêu tan danh tiếng các nhãn hàng quảng cáo?
Theo Wall Street Journal, chỉ một quảng cáo hiển thị nơi không phù hợp có thể tiêu tan danh tiếng nhãn hàng gầy dựng. Nhưng YouTube liên tiếp đặt nhãn hàng vào tình thế nguy hiểm.
Phim tố Michael Jackson ấu dâm liệu có nói đúng sự thật?
Không rõ “Leaving Neverland” có bao nhiêu phần trăm sự thật, nhưng tác phẩm tài liệu có thể khiến danh tiếng của “ông vua nhạc pop” bị hủy hoại mãi mãi.
Sense City Phạm Văn Đồng cử 'soái ca' tặng hoa cho khách nữ ngày 8/3
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (TP.HCM) sẽ cử "soái ca" tặng hoa cho khách hàng nữ khi đến đây mua sắm trong ngày 8/3.
8 câu 'thả thính' hot nhất trong giới trẻ Việt hiện nay
Nhiều bạn trẻ cho rằng bây giờ đang là "mùa thính bội thu" khi càng ngày có nhiều câu bày tỏ tình cảm "cực chất", làm đối phương không khỏi tan chảy.
Những thanh âm chỉ nghe thôi đã muốn đánh thức ngày đầu năm mới
Mỗi dịp Tết đến xuân về, lòng người lại nao nao khó tả khi lắng nghe thanh âm của phiên chợ Tết, tiếng nhạc xuân rộn rã hay nồi bánh chưng ùng ục sôi trên bếp lửa.
8 sự khác biệt 'nhìn phát thấy ngay' giữa Tết xưa và nay
Cuộc sống ngày càng trở nên vội vã, Tết cũng không còn nhiều không khí như trước kia nữa.
Năm hết Tết đến, còn gì vui hơn được về quê sum vầy bên gia đình?
Tết Nguyên đán không chỉ là dịp để nhìn lại năm cũ, cầu mong những điều tốt đẹp hơn sẽ đến, mà còn là khoảng thời gian để gia đình đoàn viên, sum họp sau một năm vất vả.
8 hoạt động 'gia đình nào cũng có' vào dịp Tết đến xuân về
Cùng gia đình dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, gói bánh chưng hay xông đất đầu năm là những hoạt động truyền thống điển hình trong Tết Nguyên đán của người Việt.
Ngoài lì xì, làm thế nào để 9X có một mùa Tết 'đậm đà'?
Năm mới đang đến thật gần, hãy cùng Zing.vn điểm qua những hoạt động không thể thiếu để có một mùa Tết đáng nhớ.
Phim ngắn Tết của Vũ Ngọc Đãng khiến ai xem xong cũng muốn về nhà
Phim ngắn đề tài gia đình ngày Tết của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khiến những đứa con xa nhà dù vì lý do gì cũng muốn chạy ùa với cha mẹ để được yêu thương, được đoàn viên, sum vầy.
Gia đình Michael Jackson phản ứng gay gắt với phim tố cáo ấu dâm
Tác phẩm tài liệu “Leaving Neverland” hứng chịu phản ứng đáp trả dữ dội từ gia đình của “ông vua nhạc pop”.
Giới trẻ Việt thời nay có còn 'mặn mà' với Tết?
10 bạn trẻ làm những công việc khác nhau chia sẻ với Zing.vn suy nghĩ và cảm nhận của mình về Tết hiện đại.
Vợ chồng David Beckham kiếm và tiêu tiền như thế nào?
Trong khi nguồn thu lớn nhất của siêu sao David Beckham từ bóng đá thì vợ anh - Victoria, cũng có một khoản tương đương nhờ công việc thiết kế thời trang, theo Business Insider.
Pepsi Muối truyền cảm hứng 'mở Tết đậm đà'
Chiến dịch “Mở Pepsi, mở Tết đậm đà” mang đến giới trẻ nguồn cảm hứng mới mẻ cho Tết năm nay: Tắt wifi, bước ra khỏi thế giới ảo để đón Tết đậm đà.
Suntory Pepsico Việt Nam và những dấu ấn nổi bật
Những thành quả mà Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) đạt được cho thấy sự nỗ lực vượt lên chính mình và ghi nhận phần nào sự cố gắng không ngừng của SPVB.
Giới trẻ sống ‘đậm đà’ với nguồn cảm hứng từ Pepsi Muối
Từ thông điệp ý nghĩa trong chiến dịch “Mở Pepsi, mở Tết đậm đà”, nhiều bạn trẻ đã tắt Wi-Fi, bước ra khỏi thế giới ảo và kết nối với người thân, bạn bè để đón một cái Tết gắn kết.
Giới trẻ hào hứng tạo dáng, tự chấm điểm 'đậm đà' của bản thân
Đo chiều cao, cân nặng, đo huyết áp, thử sức kéo đã quá thường. Mốt Tết này của giới trẻ là đo độ đậm đà.