Cũng trong dịp này, hàng trăm nhãn hàng thời trang, ăn uống, nữ trang... tại Sense City Phạm Văn Đồng sẽ có chương trình giảm giá, tặng quà hấp dẫn từ ngày 8/3 đến hết 31/3.
Nhiều hoạt động vui chơi giải trí hướng đến khách hàng nữ sẽ được tổ chức tại Sense City Phạm Văn Đồng vào ngày 8/3. |
Trước đó, chương trình “Wonder Woman” (diễn ra từ 1/2 đến 10/2) đã tặng hơn 1.000 ly sứ cao cấp in hình và khoảng 2.000 thùng nước ngọt Pepsi cho khách có hóa đơn từ 800.000 đồng trở lên.
Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức hoạt động sôi động và tặng những phần quá hấp dẫn trị giá 500.000 đồng cho người chơi tương tác trên fanpage.
Sense City Phạm Văn Đồng có thiết kế không gian mới lạ và quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang thể thao. |
Điểm nhấn của Sense City Phạm Văn Đồng là hàng trăm nhãn hàng quốc tế như Nike, adidas, Levis’, G2000, Fit Flop, Noir, Aldo... Các thương hiệu cà phê như Starbucks, Highlands, Wayne’s Coffee cũng sẽ có mặt tại đây trong thời gian tới. Bên trong TTTM còn có siêu thị Co.opXtra theo mô hình Singapore, với nhiều hàng hóa nhập từ đảo quốc sư tử.
TTTM Sense City Phạm Văn Đồng thu hút các bạn trẻ nhờ không gian hiện đại và nhiều góc chụp hình đẹp. |
Sense City Phạm Văn Đồng còn có khu ẩm thực châu Á “Asiana Food Town” quy mô lớn, được trang trí phong cảnh rừng nước ngập mặn, phục vụ những món ăn từ dân dã đến cao cấp của Việt Nam và các nước như Singapore, Malaysia... Các món ăn ở đây đều có giá cả hợp lý, tương tự chợ ẩm thực dưới lòng đất Sense Market ở trung tâm tại Sài Gòn.
Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng (tầng 1-2-3 tòa nhà Giga Mall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.HCM) đi vào hoạt động từ tháng 1, tích hợp ăn uống, mua sắm và giải trí. Trung tâm đã thu hút một lượng lớn khách hàng trên trục đường này và các khu vực lân cận đến tham quan, mua sắm và thưởng thức các món ngon mỗi ngày.