Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep chế nhạo trọng tài khi Man City có bàn thắng

HLV trưởng của Man City có phản ứng hài hước khi Man City vượt lên dẫn trước Luton 2-1 ở vòng 16 Premier League tối 10/12.

Phút 65, Jack Grealish đón đường chuyền của Julian Alvarez rồi dứt điểm cận thành, đưa Man City vượt lên dẫn Luton 2-1. Ở ngoài đường biên, HLV Pep Guardiola hướng về phía trọng tài thứ 4, Craig Pawson và liên tục vỗ tay vào miệng.

Trước đó, máy quay cũng ghi lại cảnh nhà cầm quân người Tây Ban Nha liên tục to tiếng với ông Craig Pawson sau khi hiệp một khép lại. Pep dường như bất mãn với trọng tài vì không rút thẻ sau hàng loạt pha phạm lỗi của cầu thủ bên phía Luton.

Pep che nhao trong tai anh 1

Pep phản ứng hài hước sau khi Grealish ghi bàn.

Trước đối thủ mới lên hạng, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh gặp nhiều khó khăn, thậm chí còn để Luton vượt lên dẫn trước sau một pha đánh đầu ở cuối hiệp một. Sang hiệp hai, Man City lội ngược dòng bằng 2 bàn thắng của Bernardo Silva và Jack Grealish.

Phát biểu sau trận đấu, Pep Guardiola hài lòng với màn thể hiện của học trò, đồng thời tiết lộ tình hình chấn thương của Erling Haaland: "Erling chỉ bị căng cơ và cần thời gian nghỉ ngơi. Jeremie Doku cũng gặp vấn đề về cơ bắp, nhưng không quá nghiêm trọng. Cả hai có thể kịp bình phục khi Man City dự trận bán kết FIFA Club World Cup vào ngày 20/12".

Trong khi đó, người hùng của Man City, Grealish ca ngợi tài cầm quân của Pep: "Chúng tôi đang có HLV giỏi nhất thế giới cùng những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tất cả đều đã có kinh nghiệm chinh chiến dày dặn và không ngại đối mặt với khó khăn".

"Tôi thấy nhiều người cho rằng Man City đang khủng hoảng nhưng thực tế là trong những trận vừa qua, đối thủ của chúng tôi đều là những CLB mạnh, đó là Tottenham, Liverpool (đang dẫn đầu bảng), Chelsea và Aston Villa", tuyển thủ Anh nói thêm.

3 điểm trước Luton giúp Man City thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 4 điểm.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Man City thắng nhọc đội mới lên hạng, Chelsea gục ngã trước Everton

Đêm 10/12, Man City đánh bại Luton 2-1, trong khi Chelsea thua Everton 0-2 ở vòng 16 Premier League.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm