Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Putin tới Belarus

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 19/12 đã tới Minsk, bắt đầu chuyến thăm làm việc tại nước láng giềng Belarus, theo hãng thông tấn BelTA.

Ông Putin tới sân bay Minsk. Ảnh: TASS.

Sau khi chiếc máy bay chở ông Putin hạ cánh xuống Sân bay Quốc gia Minsk, ông chủ Điện Kremlin đã được người đồng cấp Belarus Aleksandr Lukashenko chào đón. Hai nhà lãnh đạo sẽ có cuộc hội đàm tại Cung điện Độc lập ở thủ đô Minsk trong ngày 19/12.

Theo TASS, hai nhà lãnh đạo sẽ thảo luận về mọi vấn đề trong quan hệ song phương, từ kinh tế - thương mại, chính trị - quân sự tới khí đốt và tình hình quốc tế - khu vực. Các thành viên chính phủ - bao gồm hai bộ trưởng quốc phòng - cũng sẽ tham dự thảo luận.

Sau đó, ông Putin và ông Lukashenko sẽ gặp riêng, trước khi gặp mặt báo giới.

Đây là lần đầu tiên ông Putin đến Belarus kể từ tháng 6/2019. Khi đó, nhà lãnh đạo nước Nga tới theo dõi bộ môn quyền Anh và thể dục nghệ thuật trong khuôn khổ European Games.

Những cuốn sách giúp hiểu về cạnh tranh Nga - Mỹ

Mục Thế giới giới thiệu tới độc giả một số cuốn sách nên đọc để hiểu thêm về quan hệ giữa Nga và Mỹ - hai trong số các cường quốc hàng đầu trong trật tự thế giới hiện nay.

Ông Putin gọi điện chúc mừng tổng thống Argentina

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gọi điện cho Tổng thống Alberto Fernandez để chúc mừng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022.

Tổng thống Putin họp với các tướng lĩnh Nga

Điện Kremlin hôm 17/12 cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến thăm trụ sở ban tham mưu chung của tất cả quân chủng liên quan đến “chiến dịch quân sự đặc biệt” ở Ukraine.

Việt Hà

Bạn có thể quan tâm