Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.326 kết quả phù hợp

nội tạng con người

Justin Bieber ngau hung nhay tang fan hinh anh

Justin Bieber ngẫu hứng nhảy tặng fan

0

Lần tái hợp mới đây với cô bạn gái hơn 2 tuổi Selena Gomez khiến “hoàng tử nhạc pop” phấn chấn hơn hẳn, anh chàng liên tục cười nói và còn nhảy tặng người hâm mộ ở Thụy Điển.

Hai huoc voi 'Ke ich ky lang man' hinh anh

Hài hước với 'Kẻ ích kỷ lãng mạn'

0

Một cuốn sách ngông và hài hước ngay từ lời đề tặng: “Cho Amelia. Anh muốn cùng em, ta sống bên nhau trọn đời rồi chết. Ta cưới được nhau thì quá tốt. Vào khoảng bốn rưỡi chiều hôm nay”.

Van Quyen ben duyen cung nu doanh nhan hinh anh

Văn Quyến bén duyên cùng nữ doanh nhân

0

Lận đận trong sự nghiệp nhưng tiền đạo nổi danh một thời Phạm Văn Quyến lại đỏ đường tình khi bén duyên cùng một nữ doanh nhân xinh đẹp. Đó không phải là mối tình đẹp duy nhất của giới quần đùi áo...

Sap co robot mang nao nguoi? hinh anh

Sắp có robot mang não người?

0

Những tranh cãi về đạo đức đang là trở ngại chính cho tham vọng chế tạo người-robot, chỉ sử dụng duy nhất bộ não của con người để duy trì hoạt động của một cơ thể hoàn toàn nhân tạo.

Tin anh the gioi trong ngay (30/1) hinh anh

Tin ảnh thế giới trong ngày (30/1)

0

Cuộc đua không gian bùng lên tại Bắc Á; "Vạch mặt'' hạm đội tàu ngầm TQ ở Biển Đông; Khách hàng quen thuộc nhất của gái mại dâm ĐNÁ... là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày.

Soi dong cuoc thi Miss SLNA 2013 hinh anh

Sôi động cuộc thi Miss SLNA 2013

0

Ngay sau khi phát động cuộc thi “Miss SLNA FC”, đã có hơn 100 người đẹp đăng ký vòng loại. “Miss SLNA FC” năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá và bất ngờ thú vị.

Messi dung doping chang kem Lance Armstrong hinh anh

Messi dùng doping chẳng kém Lance Armstrong

0

Nếu không được các bác sĩ của Barcelona tiêm HGH (Human Growth Hormone - các loại hoóc môn tăng trưởng) từ nhỏ để chữa trị chứng còi xương, Messi sẽ không thể vươn đến đỉnh cao của bóng đá như...

Xem thêm