Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Thuận thoát y trước mặt fan

Không chỉ ca hát hết mình trong buổi sinh nhật fan club, nam diễn viên hài còn tham gia nhiệt tình các trò chơi mọi người yêu cầu.

Quốc Thuận thoát y trước mặt fan

Không chỉ ca hát hết mình trong buổi sinh nhật fan club, nam diễn viên hài còn tham gia nhiệt tình các trò chơi mọi người yêu cầu.

Trong buổi sinh nhật FC tên Gia đình Bin, Quốc Thuận rất bất ngờ khi nhận được món quà từ các fan thân thiết là chiếc áo đồng phục in hình của anh. Khi mọi người yêu cầu anh diện áo mới để ton-sur-ton với đám đông, anh không ngần ngại và thay áo ngay trên sân khấu dưới sự cổ vũ, la hét nhiệt tình của fan. Tranh thủ khoảnh khắc độc đáo này, người hâm mộ đã thi nhau chụp hình để "dìm hàng" thần tượng.

Diễn viên Hà Trí Quang - người em thân thiết trong nghề với Quốc Thuận - đã nhiệt tình lên sân khấu chụp hình "nude" của nam diễn viên và "cướp" luôn cái áo sơ mi cũ của anh.

Quốc Thuận trong buổi họp fan.

Trước khi buổi offline bắt đầu, các fan của Quốc Thuận cũng nhí nhảnh tặng anh những câu nói "khó đỡ" và rất hài hước, gần gũi như chính tính cách của anh. Anh cũng chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội dành cho thanh niên http://zini.vn/quocthuan. Trong vòng 1 tuần, hình ảnh nào được thích nhiều nhất sẽ nhận được món quà đặc biệt của anh.

Đại diện mạng xã hội Zini trao tặng món quà đặc biệt cho Quốc Thuận và cũng với món quà này, các fan đã chia sẻ những tình cảm dành cho thần tượng bằng cách viết lên những từ nói về tính cách, con người anh.

Ngoài chiếc bánh kem "khủng", Gia đình Bin tặng riêng anh món quà ý nghĩa là hát lại các ca khúc anh từng thể hiện như Gửi những người phụ nữ tôi yêu, Ngày mai tôi lấy vợ rồi… Để chiều lòng những thành viên trong gia đình, anh đã quậy tưng bừng với hầu hết các trò chơi và còn rủ rê thêm người em thân thiết là Du Mập, Hà Trí Quang "chịu trận" cùng mình.

THANH THƯƠNG

Theo Infonet

 

THANH THƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm