Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sôi động cuộc thi Miss SLNA 2013

Ngay sau khi phát động cuộc thi “Miss SLNA FC”, đã có hơn 100 người đẹp đăng ký vòng loại. “Miss SLNA FC” năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá và bất ngờ thú vị.

Sôi động cuộc thi Miss SLNA 2013

Ngay sau khi phát động cuộc thi “Miss SLNA FC”, đã có hơn 100 người đẹp đăng ký vòng loại. “Miss SLNA FC” năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá và bất ngờ thú vị.

Nhắc đến Hội CĐV SLNA là người ta lại nghĩ đến sự đông đảo, cuồng nhiệt bậc nhất ở V-League và một tình yêu bóng đá mạnh liệt, dù đội bóng SLNA có trồi sụt lên xuống thất thường. Bên cạnh đó, hàng năm Hội CĐV SLNA đều tổ chức những chuyến đi từ thiện, cuộc thi viết về đội bóng và đặc biệt món ăn tinh thần được chờ đón nhất trong những dịp cuối năm của fan xứ Nghệ chính là “Miss SLNA FC 2013”.

Những gương mặt được tôn vinh mùa trước.

Các nữ sinh ở độ tuổi 16 đến 27, đạo đức tốt và đặc biệt yêu mến đội bóng xứ Nghệ đều có thể nộp đơn tham dự. Điểm khác biệt lớn của năm nay đó là vòng sơ loại sẽ được diễn ra tại 4 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng và TP.HCM.

Vòng loại sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 1/2/12013 cho tới hết ngày 2/3/2013. Sau đó từ hàng trăm thí sinh đăng ký, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh khả ái nhất lọt vào đêm chung kết diễn ra vào tháng tư tới tại TP.HCM. Ngoài giải Hoa Khôi, Á Khôi 1, Á Khôi 2, còn có các giải thưởng phụ như Miss áo dài, Miss trang phục thể thao, Miss tài năng, Miss thân thiện … Cả 10 thí sinh này sẽ được BTC đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, sinh hoạt, đi lại và luyện tập trong thời gian diễn ra vòng chung kết tại TP.HCM.

Nếu như năm 2011 chỉ có 3 thành viên ban giám khảo thì năm nay con số tăng gấp đôi. Trong đó có khá nhiều người nổi tiếng như chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh, Khánh Chi - em gái tiền đạo Công Vinh (Hoa khôi ĐH Văn hóa 2011), PCT Hội CĐV VN ông Trần Song Hải, phóng viên ảnh Đức Đồng..

Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch Hội CĐV SLNA phía Nam, ông Phan Đình Tuệ cho biết: "Cũng như năm 2011, cuộc thi “Miss SLNA FC” được tổ chức với mục đích là ghi nhận những đóng góp tích cực của các fan nữ với đội bóng xứ Nghệ trong năm. Đồng thời thông qua cuộc thi giúp các bạn nữ có cơ hội thể hiện nét duyên dáng, tự tin, tài năng của mình và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi. Tôi thấy rằng đây là sân chơi rất hay và ý nghĩa, cần được nhân rộng, không chỉ gói gọn trong Hội CĐV SLNA”.

Cùng chung quan điểm, ông Trần Song Hải - một trong những nhà tài trợ cho cuộc thi năm nay chia sẻ: "Ngay khi biết đến cuộc thi này, tôi đã rất thích và khi nhận được lời mời làm ban giám khảo từ BTC, tôi đã đồng ý ngay. Tôi rất mong sẽ có nhiều cá nhân, doanh nghiệp yêu bóng đá hãy cùng chung tay góp sức để duy trì sân chơi thú vị này. Sau cuộc thi “Miss SLNA FC 2013”, tôi rất mong năm tới các Hội CĐV bóng đá Việt Nam sẽ có một buổi ngồi lại với nhau và tổ chức một cuộc thi “Miss V.League” nhằm tôn vinh các fan nữ yêu bóng đá Việt Nam”.

Thanh Tùng

Theo Infonet

Thanh Tùng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm