Vì sao iPhone SE không có 3D Touch?
Theo AppleInsider, công nghệ 3D Touch được thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPhone từ 4,7 và 5,5 inch.
194 kết quả phù hợp
Vì sao iPhone SE không có 3D Touch?
Theo AppleInsider, công nghệ 3D Touch được thiết kế đặc biệt dành riêng cho iPhone từ 4,7 và 5,5 inch.
Alphabet và hướng đi đầy tham vọng của Google
Giữa năm 2010, dường như Google đã đi chậm lại, có điều gì đó làm cản bước của gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm?
Đường về Miền Tây ùn tắc, tai nạn ngày cuối năm
Sáng 6/2 (28 Tết), hàng chục nghìn người dân Miền Tây về quê ăn Tết khiến quốc lộ 1A ùn tắc nghiêm trọng. Đặc biệt, huyện Cái Bè, Tiền Giang có nhiều điểm ùn ứ kéo dài nhiều km.
Hàng nghìn xe container kẹt cứng gần một ngày
Hàng nghìn xe container, xe tải các loại ùn ứ, tắc đường dài tới vài km tại tuyến đường tới cảng Đình Vũ (Hải Phòng).
Chôn chân từ chiều đến tối ở nút thắt cổ chai Sài Gòn
Chiều 28/12, hàng nghìn người đi xe máy bị chôn chân, khó nhúc nhích tại giao lộ thắt cổ chai Phan Văn Trị - Phạm Văn Đồng (quận Gò Vấp, TP HCM).
Cầu Đúc trăm tuổi ở Long An sẽ tiếp tục được tháo dỡ
Từ 16/12, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Long An tiếp tục thực hiện tháo dỡ cầu Đúc có niên đại hàng trăm năm tuổi.
Người đi đường liên tục ngã ở công trường nút giao 3 tầng
Lòng đường ở công trường xây dựng hầm nút giao Đại lộ Thăng Long - Trần Duy Hưng (Hà Nội) bị thu hẹp, nhiều vị trí lấp tạm thời khiến người đi xe máy ngã liên tục.
1.410 tỷ đền bù giải tỏa 2,2 km xa lộ Hà Nội
Công ty CII đã ứng vốn hơn 1.410 tỷ đồng để giải phóng mặt bằng 2,2 km đường, bù lại chủ đầu tư sẽ được kéo dài thời gian thu phí xa lộ Hà Nội.
Những điểm đen ùn tắc giao thông ở Hà Nội
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.
Năng suất lao động Việt Nam: Ở đâu và đi về đâu?
Lý thuyết “tiền công hiệu quả” cho rằng, trả tiền công cao làm tăng năng suất lao động và hiệu quả lao động… Vậy bức tranh năng suất lao động của Việt Nam hiện nay như thế nào?
Mở cửa cho xe đi dưới công trình từng sập giàn giáo
Để giảm ùn tắc trên tuyến đường Nguyễn Trãi, từ 14/9, rào chắn công trình nhà ga đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh mở 3 tiếng vào giờ cao điểm sáng, chiều.
Yêu cầu thu dọn 'lô cốt' gây ùn tắc
Lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị thi công phải mở rào chắn tại các "lô cốt" công trường gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng thời gian qua.
Đoạn đường 1,3 km đi hết 20 phút ở Sài Gòn
Các tuyến đường quanh vòng xoay đại lộ Phạm Văn Đồng thường xuyên kẹt xe giờ cao điểm. Người dân cho rằng nguyên nhân do lô cốt công trình và vòng xoay quá lớn chiếm hết mặt đường.
Sóng khổng lồ đập vào đê chắn ở TQ, du khách bỏ chạy
Vào tháng 8 hàng năm, hàng triệu du khách đổ về sông Tiền Đường, Trung Quốc, để ngắm những đợt sóng cao hơn 9 m. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bỏ chạy khi sóng vượt rào chắn an toàn.
Ùn tắc triền miên vì lô cốt công trình đường sắt trên cao
Lô cốt mở rộng khắp tuyến đường có dự án đường sắt trên cao chạy qua khiến người dân Hà Nội hàng ngày phải chôn chân nhiều giờ trong tiết trời nóng bức hay mưa rào.
Khởi công cách đây gần 3 năm nhưng chưa giải phóng xong mặt bằng nên đường Trường Chinh (Hà Nội) dài gần 2 km có hình dáng chiếc chai khiến tuyến đường này thường xuyên ùn tắc.
6 công nghệ hay nhưng chưa nên mua ngay
Công nghệ không ngừng tiến hóa, trở nên nhỏ gọn hơn nhưng mạnh mẽ hơn, với công năng ngày càng mang tính cách mạng.
Cả triệu hành khách phải đổi lịch bay
Các hãng hàng không đã lên tiếng phản ứng vì có nguy cơ phải đổi lịch bay của cả triệu hành khách khi thi công mở rộng đường lăn, bãi đậu sân bay Tân Sơn Nhất.
TP.HCM: Xây cầu, mở đường, xe cộ vẫn kẹt cứng
Chính quyền TP HCM nỗ lực đầu tư, mở rộng, nâng cấp hàng loạt tuyến đường, xây dựng nhiều cầu vượt bằng thép nhằm giảm áp lực giao thông, nhưng vẫn diễn ra tình trạng ùn tắc.
Cầu vượt trăm tỷ thành nút thắt gây ùn tắc giao thông
Nhiều cầu vượt ở nội đô Hà Nội dựng lên tuy làm giảm được tình trạng hỗn loạn ở nhiều ngã tư nhưng lại trở thành nút thắt cổ chai gây ùn ứ vào giờ cao điểm.