Nghệ thuật thưởng thức mùa đông của người Nhật
Tận hưởng cảm giác dưỡng chất từ khoáng nóng lan tỏa trong từng mạch nguồn cơ thể, hơi nước nghi ngút bên khung cửa… là “nghệ thuật tận hưởng mùa đông” của người Nhật.
315 kết quả phù hợp
Tận hưởng cảm giác dưỡng chất từ khoáng nóng lan tỏa trong từng mạch nguồn cơ thể, hơi nước nghi ngút bên khung cửa… là “nghệ thuật tận hưởng mùa đông” của người Nhật.
Lấy nước làm nguồn cảm hứng trong minishow ấp ủ nhiều tâm huyết, với “Thủy Trình”, Lệ Quyên mong muốn kể về hành trình nỗ lực không ngừng trên con đường nghệ thuật.
HLV Park từng lên tiếng than phiền về chất lượng cầu thủ không đủ đáp ứng cho việc thay đổi ở đội tuyển Việt Nam, và điều đó đang đúng khi những thử nghiệm đều mang đến thất bại.
Bia hơi Hà Nội là nét văn hóa ẩm thực đặc trưng của mảnh đất kinh kỳ qua hơn 60 năm. Trải qua thời gian, đặc sản trứ danh này vẫn mang đến cảm xúc khó quên cho những người yêu bia.
Theo thầy thuốc ưu tú, thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hằng, tắm onsen thường xuyên mang đến những cải thiện bất ngờ cho sức khỏe.
Trong khuôn khổ giải thưởng HR Excellence 2021, VPBank trở thành doanh nghiệp có chính sách “Đào tạo và phát triển nhân viên tốt nhất", "An sinh môi trường làm việc tốt nhất”.
Chiếc đèn lồng có đường kính 75 cm, cao 102 cm với độ mỏng của lớp nhựa trong là 0,15 mm sẽ giúp thực khách thoải mái ăn uống, trò chuyện mà không sợ ảnh hưởng dịch bệnh.
Sau thời gian dài "chôn chân tại nhà", nhiều bạn trẻ đang khao khát được trở lại đi phượt, du lịch... để giải tỏa bớt căng thẳng và nỗi nhớ những cung đường, cảnh đẹp.
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết lần đầu tiên một lô quả sấu đông lạnh của Việt Nam nặng 22 tấn được xuất khẩu và phân phối tại Australia.
Không chỉ nổi tiếng với điểm cực nam của Tổ quốc, Cà Mau còn có bản đồ du lịch phong phú với nhiều điểm check-in đặc sắc.
Lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 là sự kiện đáng được mong đợi nhất ở thời điểm này. Tất cả háo hức muốn biết nước chủ nhà sẽ tổ chức những hoạt động thế nào.
Second home - “ngôi nhà thứ 2” ở thành phố du lịch vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa có tiềm năng kinh doanh ngày càng thu hút nhà đầu tư.
Theo Sasaki Fumio, người Nhật có xu hướng sử dụng iPhone. Sự gọn nhẹ trong thiết kế mà thương hiệu Apple của Steve Jobs mang lại đã đưa phong cách tối giản trở lại nước Nhật.
Takashi Ocean Suite Kỳ Co được Tập đoàn Danh Khôi kiến tạo như một “Nhật Bản thu nhỏ” bên vịnh Quy Nhơn, đón đầu xu hướng staycation tại Việt Nam.
Nhà bếp Japandi kết hợp thiết kế Nhật Bản với phong cách Scandinavian. Xu hướng này giúp tạo ra không gian nấu nướng hiện đại nhưng vẫn giữ nét trang nhã, ấm cúng.
Lối sống và cách cư xử của người dân xứ anh đào khiến họ nhận được nhiều thiện cảm. Tuy nhiên, điều này có vẻ không đơn giản như những gì mọi người vẫn thấy.
Có đủ mắt, mũi nhưng không bao giờ có miệng, Hello Kitty luôn mang dáng vẻ dễ thương, thể hiện sự phục tùng.
Những nghi thức tắm nghiêm ngặt và công dụng hữu ích với sức khỏe khiến onsen trở thành văn hóa nổi tiếng của người Nhật. Văn hóa này lan tỏa nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Quần thể nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe cao cấp của Bitexco không chỉ cung cấp dịch vụ onsen chuẩn quốc tế, mà còn mang tới không gian văn hóa giao thoa giữa xứ phù tang và cố đô.
Các chuyên gia, doanh nhân kiến nghị Thừa Thiên - Huế cần liên kết vùng chặt chẽ hơn với các địa phương lân cận, chú trọng phát huy lợi thế về du lịch biển, kinh tế biển.