Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 yếu tố tạo nên sức hút của dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co

Takashi Ocean Suite Kỳ Co được Tập đoàn Danh Khôi kiến tạo như một “Nhật Bản thu nhỏ” bên vịnh Quy Nhơn, đón đầu xu hướng staycation tại Việt Nam.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tại khu kinh tế Nhơn Hội, bên bán đảo Phương Mai - nơi hội tụ nhiều lợi thế về phát triển du lịch và được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, Takashi Ocean Suite Kỳ Co còn có nhiều yếu tố tạo nên sức hút riêng.

Định hình dòng sản phẩm ocean suite tại Việt Nam

Ocean suite được hiểu là những căn hộ có tầm nhìn hướng biển với không gian sống theo tiêu chuẩn tương đương phòng suite tại các khách sạn, resort. Dòng sản phẩm này thường tiện nghi, có không gian sinh hoạt riêng tư, thư giãn dành dành cho cá nhân hay gia đình.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co là một trong những dự án định hình dòng sản phẩm ocean suite tại Việt Nam với các căn hộ tối ưu tầm nhìn hướng biển, có thiết kế tinh tế. Trong đó, không gian phòng khách, phòng ăn, phòng bếp được bố trí hài hòa, tối giản các chi tiết.

Với nhiều ưu thế, Takashi Ocean Suite Kỳ Co được kỳ vọng góp phần định hình rõ hơn khái niệm ocean suit cũng như mở đường cho sự phát triển của loại hình bất động sản này tại Việt Nam.

Dự án mang đậm bản sắc xứ phù tang

Được thiết kế bởi đơn vị Kume Design Asia từ Nhật Bản, Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang đậm bản sắc Nhật trong từng chi tiết kiến trúc, cảnh quan.

Dự án gồm 17 block căn hộ và một block khách sạn, cao 39 tầng, chia 4 phân khu, lấy cảm hứng từ 4 thành phố nổi tiếng của Nhật gồm: Sapporo, Kyoto, Osaka và Tokyo.

khu kinh te Nhon Hoi,  du an Takashi anh 1

Khu đô thị Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang đậm bản sắc Nhật.

Khu đô thị dành riêng 7,4 ha cho công viên thung lũng xanh với chuỗi tiện ích giải trí phong phú như đồi Sakura, hồ Kawaguchi, làng Ninja, vườn thiền, con đường tre, đồi cỏ lau, đồi diều cá chép, khu nhạc nước, trà đạo…

Nhiều biểu tượng văn hóa của xứ phù tang cũng được tái hiện trong lòng dự án như cổng Torii, con đường đèn lồng Nhật, tượng Mèo may mắn… Ngoài ra, đây là nơi để cư dân và du khách khám phá những nét đặc sắc trong văn hóa Nhật Bản tại những con đường trong các khu công viên, tuyến phố đi bộ.

khu kinh te Nhon Hoi,  du an Takashi anh 2

Cổng Torii mang dấu ấn văn hóa Nhật

Khu đô thị còn mang đến nhiều tiện ích hiện đại khác như hồ bơi, sân đa năng, khu thể thao ngoài trời, phòng gym… Trong tương lai, Takashi Ocean Suite Kỳ Co được kỳ vọng trở thành tâm điểm giải trí sôi động và điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ yêu thích đất nước Nhật Bản.

Đón đầu xu hướng staycation

Bên cạnh điểm đến đa trải nghiệm, với khách lưu trú, một căn hộ được trang bị như phòng suite khách sạn, đề cao sự tiện nghi, riêng tư sẽ thích hợp cho kỳ nghỉ staycation. Hội tụ những giá trị trải nghiệm khác biệt, Takashi Ocean Suite Kỳ Co không chỉ mở ra không gian nghỉ dưỡng tiện nghi ven biển, mà còn phù hợp để đón đầu xu hướng du lịch staycation tại Việt Nam.

Dự án có tầm nhìn hướng biển xanh mát, nằm liền kề các khu du lịch nổi tiếng như đảo Kỳ Co - Eo Gió, cồn Chim, hòn Sẹo, bãi Trung Lương… Khách lưu trú cũng có thể trải nghiệm tổ hợp tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng như đang du lịch tại “nước Nhật thu nhỏ” ngay tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co.

khu kinh te Nhon Hoi,  du an Takashi anh 3

Takashi Ocean Suite Kỳ Co được kỳ vọng đón đầu xu hướng staycation

“Takashi Ocean Suite Kỳ Co là dự án nằm trong chiến lược khai mở những thị trường mới, giàu tiềm năng phát triển của tập đoàn. Chúng tôi kỳ vọng dự án sớm trở thành điểm đến yêu thích của người trẻ, là lựa chọn nghỉ dưỡng cho các gia đình”, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm