Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên đầu tư vào Thụy Điển
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
9 kết quả phù hợp
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Ngày 20/3, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng huyền thoại golf Greg Norman - Đại sứ du lịch Việt Nam ký thỏa thuận, đưa văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Ngoài giữ được vị tươi và hương thơm tự nhiên của cà phê pha phin với sữa đặc, Nuticafé còn mang đến nhiều lợi ích cho tín đồ ẩm thực.
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
Ra mắt người tiêu dùng ngày 22/8, sản phẩm Nuticafé của NutiFood đã được nhiều đối tác lựa chọn với đơn đặt hàng hơn 200.000 hộp.
Chọn kết hợp với du lịch, võ thuật thông qua Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam thế giới là cách NutiFood đưa sản phẩm mới - Nuticafé - ra biển lớn.
Ngày 22/8, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức gia nhập thị trường kinh doanh cà phê hòa tan khi ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.
Không kiêu sa như những ly vang Pháp thơm nồng, cũng chẳng hề quyến rũ giống cocktail xứ cờ hoa, thức uống Việt chinh phục người thưởng thức bởi hương vị mộc mạc nhưng đầy tinh tế.