Nâng mũi S line độc quyền theo công nghệ của thẩm mỹ JW
Sự hài hòa của chiếc mũi là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp ngũ quan trên khuôn mặt. Chỉ cần mũi cao thon thanh thoát, bố cục gương mặt sẽ trở nên sang trọng hơn.
459 kết quả phù hợp
Nâng mũi S line độc quyền theo công nghệ của thẩm mỹ JW
Sự hài hòa của chiếc mũi là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp ngũ quan trên khuôn mặt. Chỉ cần mũi cao thon thanh thoát, bố cục gương mặt sẽ trở nên sang trọng hơn.
Con đường trở thành số 1 Mỹ của bánh mì Việt
Do người Việt sản xuất và mang đậm hương vị Việt, bánh mì Lee’s Sandwiches nhanh chóng trở thành số 1 tại Mỹ.
Thương hiệu thuần Việt, nên hay không?
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
8 kiểu cà phê yêu thích của người Sài Gòn
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
'Muốn làm giàu, hãy ngừng đọc sách'
Đó là lời khuyên của anh Nguyễn Chí Nghiêm - người sáng lập và xây dựng chuỗi Pizza Cones với 7 cửa hàng trên toàn quốc chỉ trong 7 tháng.
Sợ nhất 'cái gì cũng thiết yếu, cũng độc quyền'
Cái gì là thiết yếu, cái gì là độc quyền? Là nhà ở, điện, nước hay bất động sản hay sao? Sợ nhất nếu sau này cứ nói cái gì cũng thiết yếu để đòi đổ vốn 100% Nhà nước vào tràn lan.
Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
Chủ quán ngây thơ vỡ mộng kinh doanh cà phê phố
Bỏ vốn vài trăm triệu đồng đầu tư cho quán cà phê, áp dụng nhiều chiêu kinh doanh độc, lạ với hy vọng sớm hút khách, thu lợi nhuận lớn song không ít chủ quán vỡ mộng vì thua lỗ.
Cổng Vàng và giấc mơ 200 triệu USD
Được tổ chức đầu tư của Standard Chartered rót 35 triệu USD, liệu công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng đạt mục tiêu nâng giá trị lên 200 triệu USD vào năm 2018?
Vụ dầu bẩn Đài Loan: Sản phẩm chưa vào Việt Nam?
Tại trụ sở công ty Cửu Hương, đoàn kiểm tra không tìm thấy 2 sản phẩm nhập khẩu từ Đài Loan chứa dầu ăn bẩn.
10 người Nhật Bản giàu nhất hành tinh
Dưới đây là 10 người giàu nhất trong số 33 tỷ phú tại Nhật Bản do trang The Richest đưa ra. Trong số đó có ông chủ của nhiều thương hiệu lớn như Rakuten, Unicharm, Soffbank...
Những người trở thành tỷ phú khi đã qua tuổi tứ tuần
Không gì là quá muộn, đã có rất nhiều tấm gương thành công và trở thành tỷ phú khi bước vào độ tuổi trên 40, thậm chí là 96.
'Mạng nhện dầu cặn bã' khủng khiếp ra sao?
Vụ bê bối dầu bẩn ở Đài Loan đã nhanh chóng trở thành một cuộc khủng hoảng quốc tế.
Gọt mặt V-line và những điều cần biết
Khuôn mặt góc hàm thon gọn dáng chữ V gợi cảm của sao Hàn đang "gây bão" trong giới trẻ. Rất nhiều người mong muốn ước ao trở nên xinh đẹp hơn với chiếc cằm nhọn thời thượng.
Đại gia Việt làm gì trước khi giàu có?
Bên khối tài sản khổng lồ cùng uy tín doanh nghiệp, ít ai biết doanh nhân Việt từng có khởi đầu hết sức vất vả. Có người phải chăn trâu, kéo cày, thậm chí đi ở, dọn chuồng lợn.
Từ quán cà phê đầu tiên đến hành trình chinh phục thế giới
Trung Nguyên nhanh chóng chiếm giữ vị trí trung tâm của trung tâm TP.HCM trước khi tiến thẳng ra Hà Nội và thống lĩnh toàn thị trường Việt Nam và hiện diện trên thế giới.
20 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới
Hay Group cùng tạp chí Fortune mới công bố danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, trên cơ sở khảo sát về sự thành công và hoạt động trong năm.
Phúc Long 'đại náo' trung tâm đô thị
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Định giá thương hiệu: Lúng túng cả mua và bán
Nhiều doanh nghiệp đang lúng túng trong việc định giá thương hiệu. Nhà nước có thể mất một lượng tài sản đáng kể trong quá trình thực hiện mục tiêu cổ phần hóa 432 doanh nghiệp.
'Tôi chỉ xin gửi một lời nhắn đến ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ'
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.