Giới trẻ thích gì ở 'ngân hàng Gen Z' của KienlongBank?
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
79 kết quả phù hợp
Giới trẻ thích gì ở 'ngân hàng Gen Z' của KienlongBank?
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
Nữ thần tượng Hàn gây chú ý khi mặc đầm xẻ ngực
Hình ảnh Ahn Yujin khoác lên mình mẫu đầm gợi cảm trở thành tâm điểm của loạt ý kiến trái chiều.
Khách gia đình vẫn chọn đi biển dịp hè
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Thú chơi kim cương nhân tạo của Gen Z
Kim cương nhân tạo hấp dẫn một bộ phận khách hàng trẻ nhờ giá thành phải chăng và thân thiện với môi trường, tuy nhiên khó có thể "đánh bại" đá quý tự nhiên ở phân khúc cao.
Thích đeo túi hiệu, mặc đồ bình dân
Nhanh chán các kiểu váy áo sau khi mặc chụp hình, người trẻ có xu hướng đầu tư cho túi xách để phối với nhiều mẫu trang phục, thanh lý được giá.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Cận cảnh xe điện Panda Mini phiên bản vịt vàng
Phiên bản giới hạn Little Yellow Duck của xe điện đô thị Panda Mini gây ấn tượng nhờ màu vàng chủ đạo trong cả ngoại thất lẫn nội thất. Xe có giá bán cao nhất trong phân khúc.
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
NTK Cường Đàm: 'Chú ý tỷ lệ khi theo mốt vai áo quá khổ'
Độ rộng phần vai của blazer, váy áo đang lên tới 56 cm. Trang phục có cầu vai cứng không chỉ xuất hiện trên sàn diễn mà còn được các tín đồ thời trang diện xuống phố, đi làm.
Không chỉ gia tăng doanh thu trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Crocs giữ vững phong độ tăng trưởng, ghi nhận số lượng hàng bán ra lớn đến hiện tại.
Người phụ nữ hiếm hoi trong lĩnh vực đồng hồ
Là Giám đốc điều hành thương hiệu đồng hồ cao cấp Charriol, Coralie Charriol đang tập trung sáng tạo sản phẩm cho phụ nữ và Gen Z.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Người mẫu bị xé quần áo trên sàn diễn
Show diễn của Avavav, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang mùa thu đông 2023, khiến người xem bất ngờ ý tưởng độc đáo.
Cách chiếc iPhone phân tầng xã hội Mỹ
iPhone là dòng điện thoại được giới trẻ Mỹ ưa chuộng nhất. Điều này tạo ra áp lực đồng trang lứa giữa các nhóm khách hàng.
Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm
Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Sau Itaewon, giới trẻ Hàn đổ về 'Brooklyn của Seoul'
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
5 cuốn sách nên đọc để thấu hiểu Gen Z hơn
Gen Z, nhóm trẻ nhất trong lực lượng lao động toàn cầu, được đánh giá là có lối quan sát, đánh giá và hành động khác so với những thế hệ đi trước.