Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng Hàn gây chú ý khi mặc đầm xẻ ngực

Hình ảnh Ahn Yujin khoác lên mình mẫu đầm gợi cảm trở thành tâm điểm của loạt ý kiến trái chiều.

Ahn Yujin tao bao anh 7

Dù thường xuyên vướng tranh cãi vì trang phục, Ahn Yujin vẫn là cái tên được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp ưu ái. Hiện cô giữ vai trò đại sứ của thương hiệu Fendi. Nữ thần tượng thường xuyên góp mặt trong các sự kiện lớn nhỏ từ nhà mốt Italy. Ảnh: _yujin_an.

Ahn Yujin tao bao anh 10

Trong khoảng thời gian đồng hành cùng hãng trước khi trở thành đại sứ, Ahn Yujin nỗ lực đổi mới hình tượng. Từ những bộ trang phục trẻ trung đến thanh lịch, nữ thần tượng chứng minh khả năng "cân đồ". Ngoài ra, chiều cao 1,72 m cũng là lợi thế, giúp cô được nhiều thương hiệu để ý. Ảnh: Fendi.

Váy xẻ ngực giúp Phạm Băng Băng thể hiện đẳng cấp

Phạm Băng Băng trở thành gương mặt được săn đón tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris 2023. Gu chọn trang phục của cô được đánh giá cao.

Thú chơi đồ hiệu của rapper Andree Right Hand

Andree Right Hand sở hữu nhiều thiết kế trị giá nghìn USD. Gu thời trang của anh được người hâm mộ đánh giá cao.

Nỗ lực và sự trưởng thành của BTS trong sách mới Cuốn sách Beyond The Story: 10-Year Record Of BTS là ấn phẩm kỷ niệm 10 năm hoạt động của nhóm nhạc BTS. Ngày ra mắt của cuốn sách được cho rằng trùng với ngày thành lập cộng đồng người hâm mộ có tên ARMY. Theo thông tin mới nhất, cuốn sách có bảy chương gồm: Seoul; Why We Exist; Love, Hate, Army; Inside Out; A Flight That Never Lands; The World Of BTS và We Are.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm